[MINH HUỆ 02-05-2015] “Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Pháp Luân Đại Pháp và đánh giá cao những việc mà các bạn đã làm để cho thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn”. Thị trưởng Greg Moore của Port Coquitlam đã viết trong thư gửi đến Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp British Columbia. Ông đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp nhân lễ kỷ niệm Tháng Pháp Luân Đại Pháp, tháng 05 năm 2015.
Bức thư nhấn mạnh: “British Columbia vô cùng tự hào trong việc đón nhận sự đa dạng văn hóa, đặc điểm giúp tỉnh của chúng tôi trở nên hết sức rất độc đáo và thú vị. Chúng tôi vui mừng công nhận những nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn của Pháp Luân Công đã mang lại sự hài hòa cho xã hội.
“Chúng tôi rất biết ơn vì các bạn không ngừng truyền bá những bài giảng và triết lý đó, mang đến hy vọng cho những ai không được hưởng sự khai phóng, khoan dung, tự do tín ngưỡng và tôn giáo như chúng ta có được ở Canada.”
4ac2948179ea1774ff11c478c345e620.jpg
Thị trưởng Randy Hawes của quận Mission cũng đã viết thư cho Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp của BC để chúc mừng Tháng Pháp Luân Đại Pháp, Tháng 05 năm 2015
d0cbe34d22a34e038dcba2447d094a64.jpg
Ông Hawes viết: “Tự do tôn giáo là một phần rất quan trọng trong cuộc sống ở Canada và, vì thế, chúng tôi tự hào khi ủng hộ quyền được tu luyện những nguyên lý của Pháp Luân Công của các bạn mà không phải chịu đàn áp hay bắt bớ. Nguyên lý Chân – Thiện – và Nhẫn nên trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống trên toàn cầu và mang đến sự hài hòa bất cứ nơi nào có sự hiện diện của môn tu luyện.”
“Ngày 13 tháng 05 nên là ngày cho tất cả chúng ta chúc mừng sự tự do của mình và lên tiếng cho những ai trên trên thế giới này đang không được hưởng quyền tự do đó.”