Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Blog của Du học sinh Đại Học Kinh Tế Kharkov

Chào các bạn,
Thể theo nguyện vọng của nhóm Du học sinh Đại Học Kinh Tế Kharkov muốn có một nơi giao lưu học hỏi gắn bó tình cảm cũng như tiếp nối truyền thống du học sinh Việt Nam : " Đoàn kết, thân ái, hỗ trợ nhau trong học tập và công tác", chúng tôi đã tạo Blog này để tất cả anh chị em du học sinh đang học tập hoặc đã từng học tập dưới mái trường Đại Học Kinh Tế Kharkow, Ukraine cũng như các bạn bè du học sinh khắp nơi có thể tới đây chia sẽ tin tức, kỷ niệm, giao lưu với nhau.
Trước đây nhóm sinh viên trẻ Đại Học Kinh Tế Kharkov đã có dự định lập website diễn đàn, tuy nhiên vì bận rộn nên đã hơn 1 năm nhưng vẫn chưa thực hiện được. Blog này có thể sẽ là giải pháp cấp thiết cho các bạn trong thời gian hiện nay.
Thân mến,
SV ĐHKT

8 nhận xét:

  1. WELCOME to Alumni Society of National Economics University of Kharkov

    Trả lờiXóa
  2. Tự hào quá anh Quyền ơi!
    Hoan nghênh anh Quyền!
    Anh em Kinh tế Kharkov đã có tiếng nói của mình rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Ai muốn đăng ảnh, ca nhạc, hoặc tự tham gia phát triển blog của anh chị em trường mình thì gửi cho tôi 1 địa chỉ email có đuôi gmail hay dùng (hoặc có Google account)tôi sẽ assign link tham gia

    Quyền

    Trả lờiXóa
  4. cho em dang ky 1 vien gach voi a. phuong.ket@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Ai có ảnh chụp cảnh trường KT Kharkov, hay thời SV ở trường thì gửi lên nhé, hoặc mail cho tôi theo địa chỉ dhkinhtekharkov@gmail.com để upload lên

    Trả lờiXóa
  6. Theo dõi số người truy cập cái Blog này tăng liên tục.
    Hoan hô inzek!
    Anh em hãy góp ý nhiều hơn nữa cho diễn đàn thêm sôi nổi

    Trả lờiXóa
  7. truong dhkt kharkov xau lam......
    duoc moi~ kai' thu vien la dep thoi...
    hic

    Trả lờiXóa