Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

Thào luận hoạt động chung

NGÀY GẶP GỠ HÀNG NĂM

Hiện nay một số bạn có ý kiến nên có một ngày gặp gỡ hàng năm, coi như ngày truyền thống của Du Học Sinh Đại Học Kinh Tế Kharkow.
Có ý kiến chọn ngày 23 tháng 8, là ngày giải phóng Kharkow, ngày TP tổ chức bắn pháo hoa hàng năm. Hoặc chọn ngày chủ nhật nào đó của tuẩn cuối tháng 8 hàng năm, là tuần mà hầu hết anh chị em lần đầu nhập trường sẽ đến chuẩn bị cho không khí năm học mới, có người cũng là dịp đến Kharkow lần đầu tiên . Để nghị mọi người cho ý kiến về vấn đề này ...và cho ý kiến ...

CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI
Vấn đề này hình như anh chị em đã gặp và bàn lần trước tại quán nước trên Láng Hạ, hoặc có lần tại nhà Long gầy (Mê Linh). Tôi cũng nêu lại để nhân có Blog này mọi người có thời gian ngẫm nghĩ và đóng góp ý kiến sẽ đầy đủ hơn mỗi lần gặp chỉ mấy giờ đồng hồ.
Từ trước anh Minh đã đảm nhiệm tốt việc thông báo, liên hệ, chúc mừng các thành viên trong dịp cưới xin. Nên chăng một số anh chị em tích cực hơn trong hỗ trợ công việc của Minh trong việc theo dõi tình hình các thành viên để thông báo kịp thời.
Ngoài ngân quỹ để đi chơi, hội họp, nên chăng có thêm một chút để những dịp các thành viên có chuyện vui buồn, như cưới treo, sinh con cái, tang lễ, v.v thì đại diện của hội có quà thăm hỏi ???

34 nhận xét:

  1. Xem "thiên văn" cho thấy,
    Ngày 23/8/2011 sẽ là thứ 3
    Ngày 23/8/2012 sẽ là thứ 4
    Ngày 23/8/2013 sẽ là thứ 6
    Ngày 23/8/2014 sẽ là thứ 7
    Ngày 23/8/2015 sẽ là CN
    ...........
    Như vậy, trung bình cứ khoảng 5 năm thì mới có 1 năm rơi vào T7 hoặc Cn
    Chọn ngày 23/8 thì có ý nghĩa nhưng e các anh chị em sẽ khó thu xếp công việc để tham dự.
    Phương án chọn CN của tuần cuối tháng 8 có vẻ khả thi. Thời điểm đó đã khá mát mẻ, công việc cũng rảnh rang, lại chuẩn bị kỳ nghỉ Quốc khánh, phù hợp với hội họp. Cũng như ở bên kia, đó là lúc các anh em trở về từ Krưm, Odessa, Kherxon, Simferopol, Moskva...hay từ Barabasova sau một mùa hè vui tươi, lý thú và bổ ích để chuẩn bị cho năm học mới.

    Trả lờiXóa
  2. Chào Gia đình INZEK !!!
    Hôm trước Minh có chuyển cho kiều Việt Hà Báo cáo sơ bộ trong đó danh sách còn thiếu thông tin số SV của INZEK và các dữ liệu khác. mọi người có thể chuyển cho MINH theo gmail:ngocminh07ua@gmail.com.
    Bây giờ thấy BLOG phát triển mạnh và số truy cập đông thế này, Phải công nhận Hội trẻ INZEK này to ghê hihiiiiii!!!

    Trả lờiXóa
  3. Sức trẻ mà, nhưng phải công nhận tập thể anh em SV trẻ của trường cho những thế hệ 6x, 7x, 8x trở lại đây thì tinh thần tập thể và tính cộng đồng tương đối cao. Kế thừa và Phát huy rất tốt truyền thống của những thế hệ đàn anh đi trước. Mong rằng 9x trở đi vẫn giữ được phong độ như vậy

    Trả lờiXóa
  4. Tôi ủng hộ 1 phiếu cho ngày họp mặt thường niên là Chủ nhật cuối tháng tám hàng năm

    Trả lờiXóa
  5. Minh cung ung ho them mot phieu cho ngay hop thuong nien la chu nhat cuoi thang tam hang nam

    Trả lờiXóa
  6. Mình thay mặt tất cả các thành viên còn lại bỏ phiếu biểu quyết cho ngày Chủ nhật cuối tháng 8 theo nguyên tắc: Im lặng là đồng ý.

    Trả lờiXóa
  7. Thôi, e thay mặt những người út ít nhất: TÚM LẠI LÀ HÀNG NĂM ANH EM TA SẼ GẶP NHAU VÀO CHỦ NHẬT CUỐI CÙNG CỦA THÁNG 8 Ạ. :)

    Trả lờiXóa
  8. Đại loại là anh chị em trường ta cũng có một ngày thế nào cũng gặp nhau vào chủ nhật cuối tháng 8, để ôn lại kỷ niệm thời hoa đỏ. Còn gặp nhau thì mỗi khi có dịp, hay thây lâu không gặp là có thể thông báo họp mặt và tập hợp luôn.

    Trả lờiXóa
  9. Thường niên thì ok rồi.
    Bác Quyền cho thêm cái "thường tháng" nữa đi.
    Hàng tháng những ai có Sinh nhật trong tháng đó thì thống nhất vào 1 ngày. Anh em ta đến mừng Sinh nhật chung.

    Trả lờiXóa
  10. hehe, thường tháng nữa sợ mọi người bận, khó có thể thường tháng được. Còn sinh nhật đ/c nào bố trí để anh chị em chúc mừng được thì hay quá.

    Lệ thường ở công ty tôi là cứ sinh nhật ai là cả văn phòng đã nhắc từ trước 1 tuần để đ/c đó chuẩn bị địa điểm , thời gian cho tất cả đến ăn mừng rồi . hầu như tháng nào cũng được ăn nhậu vì cái lệ đó. Nếu hội trường mình mà làm như thế thì lo rằng có khi một tháng đi đánh chén mấy lần mất ...

    Trả lờiXóa
  11. Thì những ai có ngày sinh nhật trong tháng đó thì gộp chung vào một ngày để mọi người mừng sinh nhật luôn thể.
    Phong trào là chính mà. Bổ béo gì đâu anh Minh nhỉ hehehe
    Nhưng phải công nhận anh chị em nhà mình "kiệm nhời" thật! Bàn luận xây dựng phong trào mà chả anh chị nào nhả cho tí lời vàng ý ngọc

    Trả lờiXóa
  12. Ừh, thì quan trọng là anh chị em đồng ý và dành thời gian mời mọi người tới chúc mừng thôi. Đơn giản thì lòng lợn tiết canh, bia cỏ, phức tạp thêm tý thì có thể đến restaurant cũng OK

    Trả lờiXóa
  13. Xem trên danh sách trường mình thì Sinh Nhật gần nhất sắp tới là của Kiều Việt Hà và Trần Mạnh Tám vào tháng 1 sắp tới. Chúc mừng hai bạn trước nhé, nếu có tổ chức để anh chị em tới chúc mừng thì lên kế hoạch đi nhé...

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Ngày này tôn vinh Súng thần công hay Đại bác hả cụ Minh?

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. Đúng như anh Minh đã thông báo tới mọi người trong nhóm INZEK. Thứ 3 tuần sau (11/01/2011) tôi mời tất cả các anh/chị/bạn/em và cháu tới dự với tôi bữa liên hoan chia tay cuộc sống độc thân. Mọi người bớt chút thời gian tham gia nhé.
    To admin: Tôi muốn post sơ đồ đường đi cho mọi người dễ tìm địa điểm thì có thể liên hệ với ai được nhỉ?

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  20. Đề nghị admin làm nhiệm vụ ...

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  22. Dạo này bận quá, hôm nay mới nhớ ra ngày 8 tháng 3 đã đến, chúc mừng tất cả chị em luôn tươi như hoa, vui như tết, ngọt như mật, ...

    Trả lờiXóa
  23. Và thơm như múi mít! (Chua thêm lời chúc của Bác Quyền)

    Trả lờiXóa
  24. Nhân dịp Sinh nhật anh Nguyễn Trọng Quyền 19/3 Chúc bác quyền sinh nhật vui vẻ và Hạnh phúc.
    T/M ACE INZEK
    Minh DN

    Trả lờiXóa
  25. belated happy birthday anh Q a :)

    Trả lờiXóa
  26. chúc mừng Sinh Nhật Lê Việt Dũng và Nguyễn Quyết Thắng Nhân ngày 26/3

    Trả lờiXóa
  27. Chào toàn thể các anh chi em Inzek! Chúc mọi người sức khoẻ, thành đạt! Lâu rồi mới lại được gặp mọi người. Ảnh ở quán gió đẹp qua! Nhất là phuongchik!hi Lần tổ chức sau chắc sẽ cố găng lên diện kiến mọi người!
    Sumskaia

    Trả lờiXóa
  28. Chào cả nhà!
    Từ hôm ăn thịt nướng đến nay chắc vẫn còn no quá nên không thấy anh em í ới tụ tập nhậu nhẹt gì cả.
    Nhân dịp này nghỉ dài ngày, lại tránh phải đi những chuyến du lịch hành xác, anh Quyền hô hào anh em tụ tập một buổi đi. Gặp nhau hò hét chém gió tí cho vui.
    Thân ái!
    Long.

    Trả lờiXóa
  29. Chào A/C/E INZEK !!!
    Sắp tới có kỳ nghỉ dài là 30/04 và 1/5. Anh em mình lên blog trao đổi để thống nhất lịch gặp mặt !!!
    Minh Đ.N

    Trả lờiXóa
  30. Chào các cô các bác! Cô bác và gia đình, công ty hay đi công tác cần vé máy bay thì alo cho Dũng nhé, vợ Dũng là nhân viên bán vé máy bay, luôn cung cấp giá vé đảm bảo chỉ có thấp hơn chứ không cao hơn giá đại lý Vietnam Airlines, vì có quan hệ hợp tác với hãng nên lấy được giá tốt. Ngoài ra có thể book vé của các hãng khác, cả Aerosviet đi U cũng ok! Vui lòng liên hệ trực tiếp theo số của Mrs Bích: 0978-084-441. Còn cô bác nào cần đi du lịch thì alo cho Dũng: 0984-478-660. Tk các cô bác, hic hic

    Trả lờiXóa
  31. Chào A/C/E INZEK !!!
    Ngày 30/06/2012. Hội hữu nghị Việt Nam - Ukraina đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II.
    Sau ĐH, Ngọc Minh đã đến trụ sở Liên hiệp hội hữu nghị Hà Nội gặp Bà Hạ Thanh Hương để làm việc về việc thành lập chi hội hữu nghị Việt Nam – Ukraina nhóm INZEK, qua trao đổi theo ý kiến chỉ đạo của Bà Hương: Nhóm INZEK cần lập danh sách chi tiết các hội viên và nộp đơn xin thành lập chi hội hữu nghị Việt Nam – Ukraina Hà Nội.
    Do hiện nay A/C/E đang làm việc và bận các việc riêng khác, Ngọc Minh đề nghị mọi người cùng trao đổi để tiến hành các bước tiếp theo thành lập chi hội hữu nghị V-U.

    Trả lờiXóa
  32. Thông báo!
    Anh Minh Long, DH Xây Dựng Kharkov, bạn thân thiết của anh em ĐH Kinh Tế Kharkov đã chấm dứt cô đơn, và rước được một em chân dài như người mẫu, xinh như Hồ Ngọc Hà, trẻ như Ngọc Trinh vào ngày 11 tháng 5 năm 2013 tại Nhà hàng Diamond Plaza, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  33. GẶP MẶT THƯỜNG NIÊN.
    Nhân ngày nghỉ 2-9, nhóm INZEK tổ chức gặp mặt thường niên vào ngày 01/09/2013 từ 9 giờ 00 sáng. mong sự có mặt của tất cả anh chị em INZEK!

    Trả lờiXóa