[MINH HUỆ 02-05-2012] Bà Tiểu Lan, một bà lão sống ở vùng ngoại ô thành phố Đại Đông, tỉnh Liêu Ninh. Cách đây năm năm bà bị chẩn đoán mang bệnh ung thư máu và đang ở trước ngưỡng cửa của tử thần. Tuy nhiên, vì bà liên tục thành tâm niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo và Chân-Thiện-Nhẫn hảo,” nên bà đã chứng nhận được một phép mầu. Bà trở nên khoẻ mạnh, vì bệnh ung thư máu của bà được chữa lành và nó không tái phát trở lại.
Vào đầu tháng 05 năm 2007, bà Tiểu Lan phải nhập viện tại một bệnh viện tại địa phương vì bị nóng sốt, nhức đầu, mất khẩu vị ăn, chảy máu trong miệng và mũi. Sau nhiều các kiểm tra khác nhau, bao gồm thử máu, bà bị chẩn đoán là mang bệnh ung thư máu. Các bác sĩ đề nghị bà nên đi khám lần hai tại một bệnh viện lớn hơn.
Tại bệnh viện tỉnh bà cũng bị chẩn đoán là mang bệnh ung thư máu vào thời kỳ cuối sau khi đã thử nghiệm sinh thiết với tủy sống. Vì tình trạng sức khoẻ suy sụp và quá yếu, cũng như vì từ chối không nhập viện, do không có đủ tiền, các bác sĩ dặn gia đình bà rằng bà nên đến bệnh viện địa phương lần nữa và sẽ phải truyền máu và uống thuốc. Gia đình được khuyên dặn là phải chăm sóc tốt cho bà mỗi ngày vì bà chỉ còn sống không quá hai đến ba tháng.
Sau khi từ bệnh viện tỉnh trở về, gia đình bà rất buồn và sầu khổ, đặc biệt là bà Tiểu Lan từ chối không chịu chữa trị hay uống thuốc. Và như thế, bệnh bà càng ngày càng trầm trọng hơn.
Sau khi về nhà được tám ngày, bà Triệu, một học viên Pháp Luân Công cũng ở tại vùng đó đến thăm. Bà nói với bà Tiểu Lan: “Đừng lo lắng và cũng đừng sợ. Từ nay trở đi bà chỉ cần niệm “Pháp Luân Đại Pháp Hảo và Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Bệnh bà có thể đỡ hơn hay thậm chí bà còn gặp phép lạ nữa.”  Sau đó, bà Triệu cho bà một tấm bùa và đề nghị bà đeo trên cổ.
Sau khi bà Triệu về, bà Tiểu Lan nghĩ về điều đó. Không một bác sĩ nào tại hai bệnh viện cho bà chút hy vọng nào dù bà đã tiêu tốn một số tiền rất lớn. Bà không muốn rằng gia đình sẽ mắc nợ nhiều hơn để chữa trị và thuốc men vô ích. Sau đó bà quyết định nghe theo lời khuyên của bà Triệu.
Bà Tiểu Lan đeo ngay tấm bùa lên cổ và bắt đầu niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo và Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Bà không những chỉ thành tâm đọc chín chữ này, bà còn nói: “Sư phụ Lý Hồng Chí, xin Ngài che chở cho con.”  Sau đó, bà cẩn thận đọc tất cả các tài liệu giảng rõ chân tướng về Pháp Luân Công và nghe nhiều lần những đĩa CD mà bà Triệu đã cho bà, bà nghe đi nghe lại, đọc đi đọc lại nhiều lần. Sau khi đọc xong các tài liệu, bà giảng rõ chân tướng về Pháp Luân Công cho con cái và những người hàng xóm của bà.
Bà Tiểu Lan liên tục niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo và Sư phụ, xin che chở cho con,” trong hơn một tháng. Cơ thể bà thay đổi suốt trong thời gian đó, vị giác của bà thay đổi rất nhiều, bà không còn bị đau đầu và trở nên khỏe mạnh hơn. Nước da của bà cũng khá hơn và không còn bị chảy máu trong miệng và mũi nữa. Hơn hai tháng sau đó, hiệu quả của việc niệm những chữ đó càng rõ ràng hơn. Bà khoẻ mạnh trở lại giống như lúc trước khi bị bệnh. Bà có thể ăn bất cứ đồ ăn gì bà muốn, bà tràn đầy năng lượng và có nước da khoẻ mạnh. Bà có thể làm việc nhà, cũng như làm vườn, như là nhổ cỏ và hái rau quả. Thấy bà có sức khoẻ tốt trở lại, gia đình bà rất vui mừng.
Sau khi niệm những chữ Pháp Luân Đại Pháp trong một tháng nữa, bà cảm thấy rằng bà đã hồi phục lại sức khoẻ tốt. Vị giác và giấc ngủ của bà cũng bình thường trở lại. Bà có thể làm việc bằng chân tay. Điều nhiệm mầu nhất là bà làm việc còn nhanh hơn chồng bà, chẳng hạn như đi bộ lên cầu thang.
Gia đình đề nghị bà đi đến bệnh viện tỉnh để kiểm tra. Cả gia đình cùng đến gặp người bác sĩ đã khám bà trước đây. Người bác sĩ ngạc nhiên khi nhìn thấy một Tiểu Lan khoẻ mạnh và hồng hào. Không có một kết quả kiểm tra nào cho thấy sự bất thường. Những bác sĩ không hiểu được và hỏi bà bà đã dùng những loại thuốc gì. Bà Tiểu Lan nói: “Thậm chí tôi không uống một viên thuốc nào mà cũng không tiêm chích hay truyền máu. Tôi chỉ thành tâm niệm hằng ngày chín chữ may mắn này ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo và Chân-Thiện-Nhẫn hảo’. Tôi làm điều này trong hơn ba tháng qua.” Các bác sĩ rất ngạc nhiên sau khi nghe điều này và cũng nói: “Pháp Luân Đại Pháp hảo và Chân-Thiện-Nhẫn hảo!”  Thậm chí những bệnh nhân khác đang ngồi chờ chữa trị cũng đọc niệm nhỏ: “Pháp Luân Đại Pháp hảo và Chân-Thiện-Nhẫn hảo!
Sau khi trở về nhà, bà Tiểu Lan và gia đình tổ chức ăn tối tại một nhà hàng. Ngay tại bàn ăn, bà Tiểu Lan nói với chồng và các con: “Tôi có thể hồi phục nhanh chóng là nhờ Pháp Luân Đại Pháp và cảm ơn Sư phụ của Pháp Luân Đại Pháp! Chính Pháp Luân Đại Pháp, chính Sư phụ Lý Hồng Chí đã thanh lọc thân thể của tôi, chữa lành cho tôi cái gọi là bệnh nan y và đã cho tôi cuộc đời thứ hai này. Chúng ta tuyệt đối không quên lòng từ bi này và phải biết ơn.”
Trong hơn năm năm sau, bà Tiểu Lan và chồng đều ca tụng Đại Pháp bất cứ nơi nào họ đến và với bất cứ người nào họ gặp. Họ nói với mọi người về câu chuyện của bà. Họ nói với nhiều người đừng nghe những lời dối trá của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).
Con trai bà Tiểu Lan là một tài xế taxi tại nhiều thành phố khác và cũng nói với mọi người về điều nhiệm mầu mà mẹ của anh đã trải qua. Anh nói với nhiều người: “Pháp Luân Đại Pháp hảo và Chân-Thiện-Nhẫn hảo.
Bà Tiểu Lan, gia đình bà và các bạn của bà đều thoái ĐCSTQ, Đoàn Thanh niên và Thiếu niên Tiền phong. Bà Tiểu Lan cũng phân phát những tài liệu về Pháp Luân Đại Pháp và nói về cuộc đàn áp Pháp Luân Công cho những người họ hàng, bạn bè, những người hàng xóm. Bà nhắc nhở mọi người đừng nghe theo những lừa dối của ĐCSTQ.
Bà nói rằng bà muốn nói với nhiều người rằng bất cứ khi nào tâm con người có một niệm, toàn vũ trụ có thể thấy nó, và thưởng hay phạt sẽ đến ngay. Những nguyên lý “Chân-Thiện-Nhẫn” là những chữ có uy lực đang được phổ truyền khắp nơi trên thế giới này, cứu độ và chữa lành nhiều người, cũng như giúp họ tu luyện tâm tính trở nên tốt hơn.
Ghi chú: (1) Tấm bùa: Ở Trung Quốc, các học viên đôi lúc giảng chân tượng cho mọi người bằng cách tặng họ một vật nhỏ để đeo hoặc mang bên mình, trên đó ghi một vài từ để nhắc nhở họ về sự tốt đẹp của Đại Pháp.

Đăng ngày: 14 –7 – 2012. Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.