Bài viết của một phóng viên Minh Huệ ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc
[MINH HUỆ 24-02-2014] Tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào tháng 08 năm 2013. Tôi đã hưởng nhiều lợi ích trong sáu tháng qua. Tôi viết bài này để bày tỏ lòng biết ơn đối với Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, và để nói cho mọi người biết sự tốt đẹp của Pháp Luân Công.
Tôi là bí thư ở bộ phận cấp thấp của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và là người vô thần. Sư phụ giảng:
“Một số người cố chấp đến mức độ này: hễ chư vị nói [đến] khí công, thì từ trong tâm của họ phá ra cười chư vị, họ cho rằng chư vị làm mê tín, thật đáng cười ghê lắm. Hễ chư vị nói [đến] những hiện tượng trong khí công, họ liền cho rằng cá nhân chư vị quá ư ngu muội.” (Bài giảng thứ sáu, Chuyển Pháp Luân)
Lời của Sư phụ đã miêu tả chính xác về tôi và phản ứng của tôi đối với khí công. Tôi thậm chí không có hứng thú thảo luận về khí công và tu luyện.
Từ không tin đến tin
Tôi bị một cơn đau tim vào ngày 28 tháng 05 năm 2013. Tôi thoát khỏi nguy hiểm sau khi dùng nhiều thuốc và được xuất viện sau hai tuần nhưng vẫn phụ thuộc vào thuốc mỗi ngày. Tuy nhiên, thuốc không ngăn được các cơn đau.
Tôi có một cánh đồng lúa và ngô, nhưng tôi yếu đến nỗi không thể xách một thùng nước đến cánh đồng và vì thế không thể chăm sóc cho vụ mùa. Tôi có thể làm gì? Ngoài ra, tôi cũng suy sụp khi biết tin bốn người trong làng đã chết vì những triệu chứng giống tôi.
Một người bạn là học viên Pháp Luân Công đã đưa cho tôi sách Chuyển Pháp Luân và một máy MP3 để tôi có thể nghe các bài giảng của Sư phụ. Cô ấy khuyên tôi tu luyện Pháp Luân Công. Tôi không muốn làm cô ấy thất vọng nên đã lịch sự nhận lấy. Tôi không tin rằng khí công có thể chữa lành cho tôi.
Sau đó, một phụ nữ bắt đầu làm việc tại công ty chúng tôi nói rằng sau khi tu luyện Pháp Luân Công, cô đã hồi phục sức khỏe tốt và không còn dùng thuốc trong hơn 10 năm qua.
Cô ấy đã nhiều lần thuyết phục tôi về những lợi ích của môn tu luyện này. Cuối cùng tôi đã đồng ý nghe các bài giảng của Sư phụ ở Tế Nam. Khi nghe giảng, tôi nhận ra rằng những lời Sư phụ giảng rất đúng, và từ đó tôi say mê nghe các bài giảng.
Được lợi ích nhờ tu luyện Pháp Luân Công
Sau khi nghe năm ngày, tôi bị đau toàn thân, bị đau dạ dày và bị sốt. Các học viên bảo tôi: “Sư phụ đang tịnh hóa thân thể bạn.” Thật kỳ lạ, sau hai ngày, tôi cảm thấy khỏe mạnh và không còn bị đau tim nữa. Tôi có thể thu hoạch ngô và không cảm thấy mệt chút nào.
Tôi đã hồi phục sức khỏe sau khi nghe tất cả bài giảng mà không cần dùng thuốc hay đến bệnh viện. Thật kỳ diệu. Tôi sẽ không tin điều này nếu tôi không tự mình trải nghiệm.
Tôi không những được hồi phục sức khỏe mà còn sống sót không bị thương trong một tai nạn. Vào ngày 30 tháng 09 năm 2013, khi đang cày bừa trên cánh đồng thì hai tay tôi bị vướng vào thắt lưng và máy cày đã cán qua cơ thể và hai chân tôi. Ngay lập tức tôi nghĩ: “Tôi là một học viên Pháp Luân Công. Sẽ không có vấn đề gì.”
Như Sư phụ giảng, rằng một niệm có thể tạo nên sự khác biệt. Khi nhìn vào tay mình, chỉ có một vết thương nhỏ và hai chân tôi đều ổn. Tôi đã lái xe máy năm dặm đi làm sau khi ăn sáng. Tôi biết rằng Sư phụ đã bảo hộ tôi.
Còn một chuyện kỳ diệu khác. Chuột thường xuyên tấn công các bao lúa mì của chúng tôi vào mùa hè, lúa mì bị đổ và phân chuột ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, từ khi tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, chuột không còn chui vào các bao lúa mì của chúng tôi nữa. Điều này cho thấy rằng thậm chí chuột cũng không đụng đến bất cứ thứ gì của học viên.
Tôi đã kể với mọi người thân và bạn bè của mình về tất cả những lợi ích tôi nhận được nhờ tu luyện Pháp Luân Công. Họ đã chứng kiến sự thay đổi ở tôi và tin rằng Pháp Luân Công là tốt. Vợ chồng chị tôi cũng đã bắt đầu tu luyện.
Từ bây giờ, tôi sẽ đọc sách của Pháp Luân Công một cách tinh tấn và tu luyện tâm tính. Tôi sẽ trở thành một người tốt và sống theo các nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Tôi sẽ làm những việc mà Sư phụ yêu cầu.

Đăng ngày 31-03-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.