Bài viết của Tân Dân, một đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc
[MINH HUỆ 17-09-2013] Trước đây tôi đã biết đến chân tướng về việc Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bức hại Pháp Luân Công, tôi cũng đã nghiên cứu Pháp Luân Công trong hai tháng. Tôi đã tải về từ trang web Minh Huệ Net các bài giảng của Sư phụ (Ông Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp), video, và các bài chia sẻ của các học viên, bao gồm lịch sử truyền bá Pháp Luân Đại Pháp. Từ những gì đọc được tôi có thể cảm nhận Đại Pháp dạy con người ta trở thành người tốt, có ích cho xã hội. Tôi nghĩ cấm Pháp Luân Đại Pháp là vô lý. Tuy nhiên do thuyết vô thần đã ngấm sâu vào trong người, tôi vẫn không thể lý giải được những thần tích xảy ra với các học viên, đã coi Đại Pháp như một loại lý luận, triết học trong người thường mà nghiên cứu, kết quả là tôi chưa quyết định có nên tu luyện Pháp Luân Công hay không.
Trận động đất xảy ra ở huyện Vấn Xuyên, tỉnh Tứ Xuyên váo tháng 5 năm 2008 đã khiến tôi chấn động. Thiệt hại của nó quá thảm khốc, khiến tôi rơi lệ, và cũng nhìn thấy chính quyền của ĐCSTQ không quan tâm gì đến sống chết của người dân, che giấu không báo cho họ về trận động đất. Tôi cảm thấy nhân sinh như một giấc mộng, và đã quyết tâm bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.
Thức tỉnh
Vợ và con tôi đi du lịch nước ngoài vào đầu tháng 8 năm 2008. Tôi tranh thủ cơ hội này để xem video hướng dẫn luyện công vài lần và làm theo các động tác. Ngay khi giơ tay trên đầu, tôi bỗng nhiên nghe thấy một âm thanh lớn. Nhưng khi nhìn quanh thì không thấy gì.
Lúc đầu tôi rất ngạc nhiên nhưng sau đó tôi nhớ Sư phụ giảng:
“Phật tính nhất xuất, chấn động thập phương thế giới.” (Chuyển Pháp Luân)
Tôi tự hỏi có phải Phật tính của mình đã phát ra hay không.
Trong hai ngày tiếp theo, tôi chăm chú đọc Chuyển Pháp Luân, quyển sách chính của Pháp Luân Đại Pháp và luyện công. Ba ngày sau, tôi cảm thấy chân của mình khoẻ hơn, đi lên cầu thang có thể leo hai bậc một lúc.
Đúng như những gì Sư phụ giảng:
“Trước đây đi mấy bước là mệt, hiện nay đi [bộ] xa mấy cũng cảm thấy rất nhẹ nhàng, đạp xe đạp cảm thấy như có người đẩy, leo bậc thang cao mấy cũng không mệt; đảm bảo sẽ như vậy.” (Chuyển Pháp Luân)
Sau khi vợ và con tôi trở về, tôi nói với họ rằng mình luyện Pháp Luân Công và nói về sự cải thiện sức khoẻ.
Tôi muốn đối xử tốt với mọi người như lời dạy của Sư phụ trong các bài giảng. Tôi bắt đầu làm việc nhà và vợ tôi mỉm cười khi thấy điều đó.
Vợ và con tôi thấy những thay đổi của tôi sau khi tôi bắt đầu tu luyện. Tôi trở thành một người tốt hơn nên vào một buổi tối họ đã luyện công cùng tôi. Âm thanh lớn lại tiếp tục xảy ra và tất cả chúng tôi đều nghe được nó! Kể từ đó, họ cũng đã quyết định trở thành học viên.
Tôi nói với họ hàng của mình Pháp Luân Đại Pháp tuyệt vời ra sao. Nhiều người hơn đã bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, bao gồm em gái tôi, con gái cô ấy và người mẹ 60 tuổi của tôi. Tôi đã giúp 50 người khác bước vào tu luyện Đại Pháp.
Ngồi song bàn
Tôi cảm thấy rất khó để ngồi song bàn. Lúc đầu, tôi thậm chí còn không thể ngồi ở tư thế đơn bàn. Tôi đã rất quyết tâm nên sau gần 6 tháng, tôi đã có thể ngồi xếp bằng.
Tôi in lời giảng của Sư phụ về thế ngồi song bàn, dán lên tường và đọc mỗi khi đả tọa. Điều này giúp tôi kiên trì và cuối cùng tôi có thể ngồi đả tọa suốt một giờ đồng hồ.
Sư phụ giảng,
“Một số vị vừa xếp bằng lâu một chút, là không chịu được. Liền tháo [chân] ra; luyện [cũng] như không. Xếp bằng hễ đau một cái, liền vội hoạt động hoạt động rồi lại xếp bằng tiếp; chúng tôi thấy không có tác dụng. Bởi vì khi chân họ đau, chúng tôi thấy vật chất màu đen đang [tấn] công xuống chân họ. Vật chất màu đen chính là nghiệp lực; chịu khổ có thể tiêu nghiệp, từ đó chuyển hoá thành đức.” (Chuyển Pháp Luân)
Tống khứ chấp trước vào sắc dục
Một lần tôi đọc đoạn giảng Pháp :”Chúng ta bắt đầu tu luyện từ người thường, bước đi thứ nhất chính là cái quan này, ai ai cũng gặp.” (Chuyển Pháp Luân)
Điều này khiến tôi nhận ra mình phải loại bỏ chấp trước vào sắc dục. Mỗi khi tâm dục vọng khởi lên, tôi liền ngồi xếp bằng luyện công và phát hiện ra đây là một cách hữu hiệu để trừ bỏ tâm dục vọng. Tôi đã vượt qua khảo nghiệm về sắc dục và chấp trước này bị thanh lý hoàn toàn, nhưng quá trình này mất tới 5 năm.
Tầm quan trọng của việc học Pháp nhóm
Sư phụ nhấn mạnh sự quan trọng của học Pháp nhóm và yêu cầu các học viên phải tham gia học Pháp nhóm.
Lúc đầu, tôi không nghĩ học Pháp nhóm là quan trọng. Thật ra tôi nghĩ nó lãng phí thời gian vì một vài học viên đọc rất chậm và đôi khi mất hơn 2 tiếng để học xong một bài giảng. Nếu ở nhà tôi có thể đọc nhanh hơn và đọc nhiều Pháp hơn.
Tuy nhiên, sau khi bắt đầu tham dự học Pháp nhóm, tôi nhận ra vài chấp trước của mình được tiêu trừ. Tôi đã có đủ sự kiên trì để đọc từng chữ từng câu.
Chia sẻ kinh nghiệm sau học Pháp cũng rất quan trọng. Đôi khi lời nói của bạn đồng tu đột nhiên giúp tôi hiểu ra những vấn đề mà trước đây tôi không thể lý giải.
Được Thần Phật bảo hộ
Một lần vợ tôi và tôi ra chợ để phát tờ rơi giảng chân tướng Pháp Luân Đại Pháp. Ngay sau khi bỏ tờ rơi vào rỏ một chiếc xe đạp, một công an đi ngang qua và nhặt tờ giấy đó lên.
Nhưng anh ấy chỉ đứng yên và cầm tờ giấy đó. Tôi lập tức phát chính niệm và chúng tôi nhanh chóng rời đi. Sau khi rời khỏi chợ tôi nhận ra mình đã sợ hãi, chân vẫn còn run.
Vào một dịp khác chúng tôi ghé thăm đồng tu ở huyện lân cận. Trên đường đi, chúng tôi phân phát vài trăm tờ rơi giảng chân tướng và đĩa video. Khi chúng tôi thấy nơi nào thích hợp, chúng tôi sẽ dừng lại và để lại thứ gì đó về Pháp Luân Đại Pháp.
Khi phân phát hết tờ rơi, tôi nhận ra mình không hề đạp vào chân ga của chiếc xe một lúc lâu rồi, tuy nhiên chiếc xe vẫn chạy đi, thậm chí chạy lên đồi dốc. Các đồng tu nói đó là vì chúng ta đi phát tài liệu cứu người nên Sư phụ đang khích lệ chúng ta.
Có điểm đáng tiếc là tôi đắc Pháp quá muộn, thời gian trôi qua như trong nháy mắt, cảm thấy như chưa tu luyện gì cả, nhân tâm vẫn còn rất nhiều. Chính Pháp sẽ nhanh chóng kết thúc, thời gian luôn luôn không đủ. Viết đến đây, tôi ngộ ra mình phải phóng hạ tâm trách cứ bản thân đắc Pháp muộn, muốn có nhiều thời gian, sợ Chính Pháp kết thúc mình chưa tu xong. Tôi sẽ nỗ lực làm tốt ba việc, hết thảy đều do Sư phụ an bài, ở đâu cần tôi sẽ đến đó, Đại Pháp cần tôi làm gì tôi sẽ làm việc đó, thực sự trở thành lạp tử của Đại Pháp.

Đăng ngày 07-05-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.