Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Burnaby, Canada - Người dân đánh giá cao sự tham gia của các học viên Pháp Luân Đại Pháp

Burnaby, Canada: Người dân địa phương đánh giá cao sự tham gia của các học viên Pháp Luân Đại Pháp trong lễ diễu hành “Ngày Ngả Mũ”


Bài viết của Trương Nhiễm, phóng viên báo Minh Huệ ở Canada
[MINH HUỆ 10-06-2014] Trong lễ diễu hành “Ngày Ngả Mũ” (Hats Off Day) hôm Chủ nhật 7/6/2014 ở thành phố Burnaby, các phần đường dành cho người đi bộ đã trở nên chật cứng khi đoàn diễu hành của các học viên Pháp Luân Công Vancouver xuất hiện.
Là một trong 80 đoàn tham gia sự kiện, Pháp Luân Đại Pháp bao gồm Thiên Quốc Nhạc Đoàn, thuyền Chân-Thiện-Nhẫn, nhóm biểu diễn các bài công pháp và một đội trống lưng.
Uỷ viên hội đồng thành phố Paul McDonell đã cảm ơn các học viên vì sự đóng góp tích cực của họ cho cộng đồng.
Các học viên Vancouver tham gia diễu hành
Thiên Quốc Nhạc Đoàn
Đội trống lưng
Thuyền Pháp Luân Đại Pháp
Ông Paul McDonell, uỷ viên hội đồng thành phố Burnaby, chụp ảnh cùng một thành viên của Thiên Quốc Nhạc Đoàn
Ông Paul McDonell cột một quả bóng bay vào cổ tay của một thành viên trong Thiên Quốc Nhạc Đoàn
Đoàn Pháp Luân Đại Pháp mang đến năng lượng tích cực
“Các học viên Pháp Luân Đại Pháp tham gia diễu hành hàng năm và tôi đã quen với sự có mặt của họ,” Maria, một phóng viên lâu năm tham gia diễu hành, nói: “Sự góp mặt của họ chắc chắn đã mang lại giá trị to lớn cho buổi lễ.” Cô nói rằng người dân Canada tự hào về xã hội đa văn hoá và tôn trọng di sản văn hoá của họ.
“Các học viên Pháp Luân Đại Pháp là một phần của Canada, họ rất tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Trang phục vàng kim của đội trống lưng tỏa sáng như ánh mặt trời, mang lại năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho mọi người,” Maria nhận xét.
Cô nói thêm: “Tôi cảm ơn các học viên Pháp Luân Đại Pháp vì đã mang vẻ đẹp của họ đến cho cộng đồng.”
Một khán giả khác tên là Nina nói rằng cô biết về Pháp Luân Đại Pháp vì có đồng nghiệp là một học viên. Lần đầu tiên chứng kiến cuộc diễu hành của các học viên, cô rất ấn tượng. Cô thích âm nhạc, trang phục cũng như động tác hoà ái của các bài công pháp, cô nói rằng Pháp Luân Đại Pháp thật xứng danh.
Uỷ viên hội đồng thành phố cảm ơn các học viên
Ông Paul McDonell, uỷ viên hội đồng thành phố Burnaby, cho biết cuộc diễu hành đã mang mọi người trong cộng đồng đến gần nhau hơn. Ông nói rằng Pháp Luân Đại Pháp với âm nhạc sống động và các màu sắc tuyệt vời đã có đóng góp to lớn. Âm nhạc đã mang lại ý nghĩa cho buổi diễu hành và đưa hạnh phúc đến với khán giả, ông nói thêm.

Đăng ngày 17-06-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét