Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Tìm thấy Chính Pháp và học được cách đọc chữ

Tôi đã tìm thấy chính Pháp và học cách đọc chữ



Bài viết do một học viên đến từ Đông Bắc Trung Quốc thuật lại
[MINH HUỆ 02-06-2014] Tôi là một học viên 60 tuổi. Khi tôi còn trẻ, những người lớn tuổi xung quanh tôi nói: “Thật khó để có thể gặp được một chính Pháp.” Trải nghiệm của riêng tôi xác thực điều này.
Trong những năm 1990, một số bạn bè trong Phật giáo của tôi đã bảo tôi đi cùng với họ đến Cáp Nhĩ Tân, đến một ngôi chùa vừa mới được xây dựng. Mỗi lần chúng tôi đến một ngôi chùa, chúng tôi đều quyên góp tiền. Chúng tôi đã ở lại trong ngôi chùa mới khoảng vài ngày. Bởi vì tôi không có tiền, tôi đã làm một số công việc tự nguyện như làm áo cà sa và áo khoác.
Vào buổi sáng chúng tôi rời đi, tôi đến để chào tạm biệt vị trụ trì. Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy một chiếc giày cao gót của phụ nữ dưới một tấm rèm trong phòng của trụ trì. Trên đường về nhà, tôi nói với bạn bè của mình rằng tôi sẽ không bao giờ đi đến đó một lần nữa.
Sau một thời gian một vài người bạn của tôi bảo tôi đến Mẫu Đơn Giang. Họ nói rằng một ngôi chùa mới đã được xây dựng ở đó. Ngôi chùa là một kiến trúc hai tầng, và các ni cô sống trên tầng hai, ngay phía trên đầu của tượng Phật nằm ở tầng dưới.
Sau khi tôi về đến nhà, tôi bảo chồng mình đem tất cả tượng Phật của chúng tôi trả lại ngôi chùa địa phương. Tôi nói với anh rằng tôi không còn tin vào những điều đó nữa. Tôi đã học một số loại khí công, nhưng thấy rằng tất cả trong số chúng đều có động lực vì tiền bạc, danh vọng, và lợi ích cá nhân.
Tìm kiếm chính Pháp
Bạn tốt của tôi Tiểu Từ đến gặp tôi vào một ngày năm 1994. Cô nói: “Hôm nay chúng tôi sẽ chiếu video về Pháp Luân Công. Hãy đến và xem nhé.” Tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ không đi. Tuy nhiên, cô ấy đã bảo chồng của mình đón tôi bằng xe gắn máy của anh vào chiều hôm đó. Từ chối anh ấy là bất lịch sự, vì vậy tôi đã phải đi.
Khi đến đó, tôi thấy những điều mà mình chưa bao giờ thấy trước đây trên màn hình TV. Ánh sáng đầy màu sắc phát ra từ nó. Sư phụ phát hào quang ra thế giới bên ngoài khi Ngài thuyết giảng. Tôi đã hoàn toàn bị thu hút và nói với Tiểu Từ: “Ánh sáng đang nhấp nháy. Chúng rất đẹp. Hãy nhìn xem, chúng có màu đỏ, màu xanh lá cây và các tia sáng thật đẹp.” Tiểu Từ nói rằng cô không thể nhìn thấy bất cứ điều gì. Tôi hỏi những người khác, và tất cả họ đều nói rằng họ cũng không nhìn thấy bất cứ điều gì khác thường. Tiểu Từ nói với tôi: “Bạn thật có duyên.”
Sau khi một video kết thúc, tôi hỏi: “Chúng ta có thể xem một video khác nữa không? Bài giảng thật là tuyệt vời.” Vì vậy, Tiểu Từ mở băng video khác. Tôi vẫn muốn xem thêm một cái nữa.
Khi về nhà, tôi nhận ra rằng Pháp Luân Công không phải là một môn khí công bình thường. Nó không đòi hỏi chúng tôi tiền bạc, không có hình thức. Nó chỉ yêu cầu chúng tôi trở thành người tốt theo nguyên lý của vũ trụ Chân-Thiện-Nhẫn. Tôi đã không tìm thấy một Pháp chân chính mặc dù tôi đã dành rất nhiều tiền bạc và đi vòng quanh tìm kiếm điều đó trong những năm gần đây. Bây giờ cuối cùng tôi đã tìm thấy chính Pháp và chân Phật!
Tôi bị chứng đau tim nghiêm trọng và thường xuyên nhập viện. Khi tôi luyện bài công pháp thứ hai, tôi trở nên ướt đẫm mồ hôi. Sau khi luyện công một thời gian, các vấn đề tim mạch, viêm phế quản và hen suyễn của tôi đã được chữa khỏi.
Tôi đã ký hợp đồng với một trang trại để trồng cà chua, dưa chuột, bí xanh, cần tây vào năm đầu tiên sau khi tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công. Mọi người nói rằng tôi đã rất can đảm để làm điều đó, bởi vì chồng tôi và tôi không có kinh nghiệm trồng trọt. Chồng tôi đã bị một chấn thương nơi làm việc và rời khỏi nhà máy của anh. Tôi phụ giúp anh ở đây. Chúng tôi không có bất kỳ kiến ​​thức nào về cây trồng, và chúng tôi không sử dụng phân bón. Khi cây cà chua non của người khác vẫn còn màu xanh, của chúng tôi đã chuyển sang màu vàng và cà chua bắt đầu lớn lên.
Con trai tôi mới 16 tuổi và con gái tôi 18 tuổi. Chúng tôi đã hái cà chua, năm giỏ ngày đầu tiên, mười giỏ vào ngày hôm sau, và 15 giỏ ngày hôm sau nữa. Con gái tôi, con trai, và tôi đã bán chúng trong các đô thị và vùng quê. Có quá nhiều để cho chúng tôi bán. Nhiều nông dân và dân làng ghen tị với chúng tôi và nói: “Chúng tôi đã làm trong lĩnh vực này nhiều năm, nhưng cô mới đến đã làm việc tốt hơn so với chúng tôi từng làm.” Những người biết chúng tôi nói: “Cô thật may mắn vì tu luyện Pháp Luân Công.”
Học cách đọc một cách kỳ diệu
Tôi có ba anh em, và là con gái duy nhất trong gia đình. Anh trai thứ hai của tôi gia nhập quân đội sau khi anh trai cả của tôi kết hôn. Anh trai thứ hai của tôi nói với tôi phải nghỉ học và ở nhà để chăm sóc người mẹ bị bệnh trước khi anh rời quân ngũ. Tôi cũng lo lắng về mẹ của chúng tôi, vì vậy tôi đã ngừng đi học. Tôi làm các việc nấu ăn, giặt giũ, và công việc nội trợ khác. Tôi đã gần như mù chữ.
Khi tôi nhìn vào cuốn sách Chuyển Pháp Luân với các học viên khác, tôi không thể đọc được dù một từ. Con gái tôi ủng hộ tôi tu luyện Pháp Luân Công và dạy tôi đọc, nhưng cháu đã trở nên mất kiên nhẫn khi tôi học một cách chậm chạp. Ví dụ, khi cháu dạy tôi từ “thừa nhận” trong Luận Ngữ, tôi cứ quên. Vì vậy, cháu giải thích với tôi: “Khi con phạm sai lầm khi còn nhỏ, mẹ thường hỏi con: “Con có thừa nhận điều đó không?” Đó là từ “thừa nhận.” Cháu đã dạy đi dạy lại cho tôi từ này, và tôi lại quên các từ khác mà cháu đã dạy. Tôi rất chậm! Tôi nên làm gì đây?
Một ngày tại nhóm học Pháp, tôi đã không thể đọc khi đến lượt tôi. Tôi nói: “Hãy bỏ qua lượt tôi. Tôi sẽ chăm chỉ để học nhiều từ hơn ở nhà.” Tôi cảm thấy thật tồi tệ trong tâm. Tôi rất lo lắng về việc học các từ sau khi trở về nhà. Tôi ngủ thiếp đi, và nhìn thấy một ông già hiện lên từ góc phía tây bắc ngôi nhà của tôi. Ông nói: “Đừng sợ. Phải ngay chính, quyết tâm và kiên trì. Con sẽ học được các chữ. Ta sẽ không làm con thất vọng.” Ông sau đó vung cái phất trần của mình vào đầu tôi, và tôi thức dậy.
Tối hôm đó, khi tôi đang nghe các học viên khác đọc Chuyển Pháp Luân tại nhóm học Pháp, tôi cảm thấy có điều gì đó khác biệt. Tôi có thể đọc một số từ trong cuốn sách. Khi đến lượt tôi, tôi nói: “Vâng, tôi biết một vài từ. Xin vui lòng cho tôi đọc.” Quả thực tôi có thể đọc được. Tôi rất biết ơn Sư phụ.
Tôi lắng nghe các bài giảng của Sư phụ chăm chú. Chẳng bao lâu tôi có thể đọc các sách Pháp Luân Đại Pháp khác cũng như Chuyển Pháp Luân.
Khi Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công vào năm 1999, một quan chức của Ủy ban Dân cư nói với tôi: “Bà sẽ ổn thôi nếu bà nói rằng bà sẽ ngừng tu luyện Pháp Luân Công.” Tôi đập mạnh xuống bàn và nói: “Giờ này tôi có thể đã ở trong mồ nếu tôi không tu luyện Pháp Luân Công. Tại sao anh lại yêu cầu tôi ngưng? Anh có nghĩ rằng tôi sẽ quên đi tất cả nỗi đau một khi tôi đã hồi phục?”
Tôi tặng Tuần báo Minh Huệ trực tiếp cho mọi người mỗi ngày, và nói cho họ biết sự thật về Pháp Luân Công. Tôi hy vọng chúng sinh sẽ có một tương lai tốt đẹp.

Bản tiếng Hán: http://www.minghui.org/mh/articles/2014/6/2/找到正法-神奇识字-292885.html
Bản tiếng Anh: http://en.minghui.org/html/articles/2014/8/1/2333.html
Đăng ngày 08-09-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét