Bài viết của phóng viên Minh Huệ ở Nga
[MINH HUỆ 03-10-2014] Pháp hội chia sẻ kinh nghiệm tu luyện Pháp Luân Đại Pháp tại Nga năm 2014 được tổ chức ở Matxcơva vào ngày 27 tháng 09 năm 2014. 21 học viên Pháp Luân Công từ các thành phố và khu vực khác nhau ở Nga đã chia sẻ thể hội của mình trong việc đề cao thông qua tu luyện, giảng chân tướng và cứu độ chúng sinh.
d33c73264f49ebb1bdbc1c193ada0c1b.jpg
Pháp hội chia sẻ kinh nghiệm tu luyện Pháp Luân Đại Pháp 2014 tại Nga năm 2014
7a8fe980a8dc33b1dd173b2c529a4f2c.jpg
Phát biểu khai mạc Pháp hội
b2b36edd8c8bb4e447da213ec1f104df.jpg
Một học viên Pháp Luân Công chia sẻ thể hội của anh
22abe4b281f8dc1ec4d9314c01c75233.jpg
Một học viên Pháp Luân Công chia sẻ thể hội
Alexander và Sofia, một cặp đôi trẻ, đã chia sẻ kinh nghiệm tu luyện của về cách họ loại bỏ những chấp trước được lèo lái bởi nhân tâm trong cuộc sống hàng ngày. Khi họ mới kết hôn, lúc đầu họ để tâm vào những thiếu sót của nhau và cố gắng để cải biến lẫn nhau. Thông qua việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, họ đã hướng nội để tìm lỗi của mình, sửa chúng và cuối cùng đã loại bỏ được các chấp trước gây rắc rối cho hôn nhân của họ trong nhiều năm qua. Họ cũng chia sẻ thể hội của mình về cách giảng chân tướng về Pháp Luân Công cho những người Trung Quốc đang làm việc ở Matxcơva.
Cô Yulia, một phụ nữ hai con, đã chia sẻ thể hội về quá trình vứt bỏ tâm sợ hãi, tâm lo lắng bị đổ lỗi và đảm nhận trách nhiệm cứu độ chúng sinh. Thông qua việc học Pháp, cô đã nhận ra được tầm quan trọng của việc thực tâm tu chính bản thân và hướng nội.
Một học viên Trung Quốc đã chia sẻ thể hội của cô qua việc nói chuyện với khách du lịch Trung Quốc về Pháp Luân Công. Đặc vụ của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã sách nhiễu và tấn công cô khi cô làm như vậy. Cô đã vượt qua được sự sợ hãi và tâm than phiền, cuối cùng cô đã có thể đối diện với họ bằng sự từ bi.
Anh Yuri đến từ Siberia, anh đã đi qua nhiều thành phố ở Siberia để giảng [chân tướng] về Pháp Luân Công cho những người Trung Quốc. Anh nhận ra rằng việc tu chính bản thân và ý thức về sự cấp bách rất quan trọng để thức tỉnh mọi người.
Cô Valentina từ Voronezh đã chia sẻ thể hội của mình qua việc dạy các em nhỏ về các nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Cô và các đồng tu của cô đã tổ chức cắm trại hè ở Crimean Peninsula.
Nhiều con nhỏ của các học viên Pháp Luân Công đã tham gia cắm trại. Valentina lúc đầu không biết làm sao để có thể hướng dẫn cho những em nhỏ này. Một ngày, Sư phụ đã giúp cô ngộ được rằng những đứa trẻ này có duyên học Pháp Luân Đại Pháp. Tất cả những gì cô cần làm là cứu độ chúng.
Cô Valentina đã tìm cách dạy chúng về tu luyện và đề cao tâm tính thông qua các trò chơi. Việc này rất hiệu quả. Các em nhỏ luyện các bài công pháp của Pháp Luân Công và học Pháp nhóm mỗi ngày. Tất cả các em nhỏ đã trải nghiệm sự thay đổi lớn cho đến khi kết thúc đợt cắm trại hè.
Các học viên Pháp Luân Đại Pháp tham dự Pháp hội đã rất xúc động khi lắng nghe những chia sẻ. Họ đã có thể nhận thức sâu sắc hơn về việc giúp đỡ nhau đề cao và cứu độ chúng sinh nhiều hơn nữa.

Đăng ngày 28-10-2014. Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.