Bài viết của một học viên Pháp Luân Đại Pháp từ Trung Quốc
[MINH HUỆ 09-05-2015] Tôi hiện hơn 70 tuổi. Năm 1997, tôi được chị gái tên Hoa hồng Pháp cho. Lúc đó, tình trạng tôi rất tệ. Năm 1963, tôi bị chẩn đoán mắc bệnh chướng gan, căn bệnh đã khiến tôi không thể tham gia kỳ thi vào đại học. Tôi cũng bị tổn thương dây thần kinh chân, do bị một bác sĩ trong làng điều trị sai vào năm 1996.
Chỉ đi một bước cũng khiến tôi cảm thấy đau đớn vô cùng.
Tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp vì muốn thoát khỏi khổ đau. Chỉ sau hai tuần, tôi bắt đầu cảm thấy khỏe hơn.
Một buổi sáng khi luyện bài công pháp số ba và đang xoay Pháp Luân bằng tay, tôi cảm thấy như thể tất cả cơ quan nội tạng của mình cũng đồng thời xoay theo. Khi tôi nói với chị mình, chị nói rằng đó là việc tốt, chị nói: “Pháp Luân mà Sư phụ cấp cho em đang xoay.”
Từ đi bộ đến chạy được
Quá vui mừng, tôi chạy về nhà kể cho gia đình. Trước khi tôi mở miệng, vợ tôi đã hỏi: “Sao ông chạy được? Chân ông không đau nữa sao?” Sau đó, tôi nhận ra rằng dây thần kinh hông thực sự không còn khiến tôi đau đớn nữa. Đau đớn ở gan cũng biến mất.
Tôi khó có thể tin nổi những gì đang xảy ra. Vợ tôi xúc động, bật khóc. Bà ấy nói rằng bà cũng muốn tu luyện Đại Pháp để có thể giải thoát khỏi bệnh tật.
Vơ tôi chưa từng đi học vì bà sống ở vùng nông thôn. Vì bà không biết chữ, nên tôi chậm rãi đọc mỗi câu trong Chuyển Pháp Luân cho vợ. Chúng tôi phải mất năm tiếng để đọc xong một bài giảng và mất nhiều ngày để đọc xong cả cuốn sách. Tuy vậy, chúng tôi đã đọc cuốn sách ba lần một tháng.
Từ không biết chữ đến đọc và ghi nhớ được Chuyển Pháp Luân
Sau khi đọc Chuyển Pháp Luân lần thứ tư, vợ tôi có thể tự đọc các từ. Không chỉ vậy, Đại Pháp còn giúp bà cải thiện trí nhớ tới mức bà có thể ghi nhớ toàn bộ cuốn sách.
Khi bà đọc mục “Đề cao tâm tính” trong bài giảng thứ tư, toàn bộ cuốn sách phát sáng. Thường thì bà nghe thấy tiếng nổ nhỏ khi đọc cuốn sách. Một lần, bà bảo cháu trai chúng tôi, một sinh viên đại học, nghe cuốn sách. Nó lại gần cuốn sách và lắng nghe, cháu nói: “Cuốn sách này là một sinh mệnh sống! Cháu nghĩ mình cũng sẽ đọc nó.”
Ánh sáng vàng hóa thành chữ
Một đồng tu, vừa đi công tác ở một thành phố khác về, nói chuyện về một học viên đột nhiên có thể đọc được sách. Anh nói rằng khi làm việc ở Quảng Đông, chủ nhà của anh, một phụ nữ 69 tuổi, thường nghe các học viên chia sẻ về các lợi ích sức khỏe họ nhận được sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.
Bà gặp nhiều vấn đề với sức khỏe và muốn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, nhưng bà không biết chữ. Bởi vì không thể đọc được cuốn sách, nên bà đã khóc trong khi ôm cuốn Chuyển Pháp Luân đến lúc ngủ thiếp đi.
Sau đó một đêm, bà mơ thấy cuốn Chuyển Pháp Luân của bà phát ra những tia sáng vàng và tất cả các chữ biến thành vàng trong khi đang xoay. Các ký tự Trung Quốc nhiều nét hiện ở thấp hơn còn những chữ ít nét hiện ở cao hơn. Tất cả các chữ chạy thẳng vào hai mắt bà. Khi tỉnh dậy, bà lau nước mắt, nhìn vào cuốn sách và có thể đọc được toàn bộ các từ.
Pháp Luân Đại Pháp là Phật Pháp vô biên. Những ai tu luyện Đại Pháp, cũng như những ai có thái độ tích cực với Đại Pháp, đều đã trải nghiệm vô số phép màu.

Đăng ngày 03-06-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.