Bài viết của Vĩnh Sinh, một học viên ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc
[MINH HUỆ 26-04-2015] Tôi bị chẩn đoán mắc bệnh sỏi thận vào năm 1987 và đã vật lộn với căn bệnh đó trong suốt 17 năm. Tôi đã uống tất cả các loại thuốc Tây y và Trung y. Hơn nữa, tôi cũng đã trải qua nhiều lần phẫu thuật để loại bỏ sỏi thận. Cứ vài tuần chúng lại tái phát trở lại. Tôi thực sự sống mà không bằng chết.
Vào năm 2004, vợ tôi khuyên tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Trong tháng đầu tiên, tôi vẫn tiếp tục uống thuốc. Vào thời điểm đó, kết quả chẩn đoán B-scan của tôi cho thấy rằng thận bên phải của tôi chứa đầy sỏi.
Khi trở về từ bệnh viện, tôi đã đọc một đoạn trong một cuốn sách của Sư phụ Lý Hồng Chí [Nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp] mà đã làm tôi thức tỉnh. Sư phụ giảng:
“Nhưng con người hễ mắc bệnh liền uống thuốc hoặc dùng biện pháp điều trị y học các loại, như thế về thực chất chính là đưa cái bệnh ấy ép nhập vào trong thân thể, vậy là nghiệp bệnh lưu lại do đời trước làm điều xấu chưa trả nợ xong, mà đời này lại làm những việc bất hảo gây hại cho người khác, từ đó sẽ có nghiệp lực mới xuất hiện, mắc các loại bệnh.” (Nghiệp bệnh, Tinh Tấn Yếu Chỉ)
Tôi nhận ra rằng khi tôi uống thuốc tức là tôi đang ép nhập bệnh của mình vào trong thân thể. Tôi quyết định không uống thuốc nữa và đặt hết niềm tin vào các bài giảng Pháp.
Tôi đã vứt toàn bộ thuốc vào trong thùng rác ở bên ngoài. Thật ngạc nhiên, trước khi tôi lên lại trên lầu, tôi không còn cảm thấy đau và từ đó tôi không phải chịu bất kỳ cơn đau nào nữa.
Tôi đã mất sáu tháng để ngừng việc kiểm tra xem có bất kỳ viên sỏi nào được thải ra khi tôi đi vệ sinh. Tôi đã thải ra một chất nhầy màu trắng và dày chừng 3 cm trong hơn 30 ngày, nhưng tôi biết rằng cơ thể của mình đang được tịnh hóa.
Pháp Luân Đại Pháp ban cho tôi một cuộc sống mới và một mục đích để sống. Đó là nguyên nhân vì sao những người tu luyện vẫn kiên trì vào đức tin của mình bất chấp cuộc đàn áp tàn bạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Đăng ngày 29-06-2015: Bản dịch có thể sẽ được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.