Nghị sĩ Quốc hội Mỹ và các tổ chức phi chính phủ: Cuộc bức hại Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã thất bại; nên đưa Giang Trạch Dân ra trước vành móng ngựa.

Mít tinh kỷ niệm Sự kiện 20/7 mang tên: “Giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc, chấm dứt bức hại” được Tổ chức tại Washington DC. (Ảnh: Đới Binh/Dajiyuan)
Buổi trưa ngày 16 tháng 7 năm 2015, một số các học viên Pháp Luân Công từ các địa phương và những người ủng hộ đã tổ chức cuộc mít tinh nhân ngày 20 tháng 7 mang tên “Giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), kết thúc bức hại”, “khởi tố Giang Trạch Dân”, kêu gọi cộng đồng quốc tế hãy bắt ĐCSTQ phải chấm dứt cuộc bức hại tàn khốc kéo dài suốt 16 năm và ủng hộ làn sóng khởi tố Giang Trạch Dân.
Bốn vị nghị sĩ quốc hội Mỹ, Ủy viên Ủy ban Tự do Tôn giáo (USCIRF) cùng rất nhiều đại biểu của các tổ chức phi chính phủ đã đến tham dự và lên tiếng ủng hộ. Các nghị sĩ Quốc hội Mỹ bày tỏ rằng cuộc bức hại đối với các học viên Pháp Luân Công kéo dài suốt 16 năm qua đã thất bại, bây giờ đã đến thời khắc Giang Trạch Dân phải chịu phán quyết. Ủy viên Ủy ban Tự do Tôn giáo đã có lời tán dương những học viên Pháp Luân Công, trong cuộc bức hại đã thể hiện được sự từ bi và tôn nghiêm, là điển phạm về sự từ bi cho tất cả mọi người, đồng thời còn chỉ trích hành vi mổ cướp nội tạng cực kỳ tà ác của ĐCSTQ. Người phát biểu kêu gọi: Giải thể ĐCSTQ! Trả tự do cho Pháp Luân Công!
Diễn giả còn công khai lên tiếng ủng hộ làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân của các học viên Pháp Luân Công Trung Quốc và gia đình, cuộc khởi kiện của 60.000 học viên có một ý nghĩa rất to lớn, nhà lãnh đạo độc tài của ĐCSTQ Giang Trạch Dân nên chịu sự xét xử thích đáng của pháp luật.
Mít tinh kỷ niệm Sự kiện 20/7 mang tên: “Giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc, chấm dứt bức hại” được Tổ chức tại Washington DC. (Ảnh: Lý Sa/Dajiyuan)
Chủ tịch Ủy ban Ngoại giao Hạ viện Mỹ Ileana Ros Lehtinen: Phát khởi Nghị định số 343, bày tỏ sự quan ngại sâu sắc đối với hoạt động mổ cướp nội tạng.
Chủ tịch Ủy ban Ngoại giao Hạ viện Mỹ, Nghị sĩ Hạ viện thuộc đảng Cộng Hòa bang Florida, Ileana Ros Lehtinen (Ảnh: Đới Binh/ Dajiyuan)
Chủ tịch Ủy ban Ngoại giao Hạ viện Mỹ, Nghị sĩ Hạ viện thuộc đảng Cộng Hòa bang Florida Ileana Ros Lehtinen đã phát biểu tại buổi mít tinh: “Những người tu luyện Pháp Luân Công, các bạn đều là những con người có tinh thần hòa bình, lương thiện và nhẫn nại. Các bạn và tín ngưỡng của các bạn nên có được sự tôn trong chứ không phải là cuộc bức hại từ tên bạo chúa ngông cuồng trong ĐCSTQ”.
“Hôm nay chúng tôi đứng tại đây để phát đi thông điệp đến chính quyền ĐCSTQ tại Bắc Kinh rằng: chúng tôi vẫn đang quan sát họ, chúng tôi biết rằng họ đang làm những việc gì, chúng tôi lên tiếng chỉ trích những hành vi của họ. Chúng tôi cần phải nói với họ, ĐCSTQ đã không ngừng tuyên truyền những tin tức dối trá nhằm phỉ báng những người tu luyện Pháp Luân Công. Chúng tôi biết rằng, Pháp Luân Công đã phải chịu sự hành hạ tàn khốc, họ đã bị chính quyền ĐCSTQ giết hại. Chúng tôi cũng biết những phương thức mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công do ĐCSTQ dung túng.”
Nghị sĩ Ileana Ros Lehtinen chính là người phát khởi Nghị định số 343 phản đối hành động mổ cướp nội tạng sống của ĐCSTQ. Bà nói: “Tôi đã phát khởi tại Hạ viện Nghị định 343, để biểu đạt sự quan ngại sâu sắc đến hành vi mổ cướp nội tạng sống phi tự nguyện từ các tù nhân lương tâm một cách có hệ thống, được chính quyền cho phép tại Trung Quốc. Tôi rất tự hào vì đã phát khởi ra bản Nghị định này. Chúng ta rồi sẽ có một ngày được đứng tại nơi đây, chúc mừng cho những học viên Pháp Luân Công đã được tự do.”
Nghị sĩ Hạ viện bang Texas: Cần đưa Giang Trạch Dân ra trước vành móng ngựa.
Nghị sĩ Hạ viện bang Texas Ted Poe phát biểu: nên đưa Giang Trạch Dân ra trước vành móng ngựa. (Ảnh: Edward/Dajiyuan)
Nghị sĩ Hạ viện bang Texas Ted Poe từng là một Quan tòa của bang Texas. Ông bày tỏ tại buổi mit tinh rằng Giang Trạch Dân nên bị đưa ra trước vành móng ngựa. Ông nói: “Những học viên Pháp Luân Công đã bị bắt giữ một cách trái phép và bị xét xử trái phép. Bây giờ đã đến lúc để Giang Trạch Dân nhận lấy sự phán quyết của chính nghĩa”.
“Ông ta mới chính là người nên bị đưa vào nhà tù, ông ấy cần phải gánh trách nhiệm cho chính tội ác của mình. Rất tiếc tôi không phải là người thụ lý vụ án này, nhưng căn cứ theo kinh nghiệm của tôi, kết quả xét xử tuyệt không thể thiên về phía ông ta”.
Qua việc trả lời phỏng vấn, ông còn bày tỏ sự ủng hộ đối với làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân đang dấy lên tại Trung Quốc. Ông nói: “Tôi cho rằng những người phạm tội nên bị trừng phạt một cách thích đáng”. “Giang Trạch Dân nên bị đưa ra trước vành móng ngựa”.
Ông nói: “Tôi rất quen thuộc đối với những luận điệu về hành vi mổ cướp nội tạng sống, đây là một tấn bi kịch. Là người chịu trách nhiệm chính về vấn đề này, ông ta cần phải bị pháp luật xử lý”. “Cộng đồng quốc tế cần phải xem trọng vấn đề này, bất kể là việc mổ cướp nội tạng sống phát sinh tại đâu, đó đều là hành vi phạm tội đối với thế giới, các quốc gia khác cần phải gây áp lực đối với chính quyền ĐCSTQ”.
Ông Ted Poe nói với các học viên Pháp Luân Công có mặt tại buổi mít tinh, cuộc bức hại do ĐCSTQ phát động đã thất bại. “Mưu đồ của ĐCSTQ là không để cho các bạn lên tiếng. Nhưng họ rõ ràng là đã thất bại, vì các bạn hôm nay vẫn có mặt tại đây. Toàn thế giới vẫn có thể nghe được những tiếng nói phản đối cuộc bức hại đang diễn ra tại Trung Quốc.
Nghị sĩ Hạ viện California: Cảm ơn các học viên Pháp Luân Công đã nhắc nhở nước Mỹ về cái gốc lập quốc.
Nghị sĩ Hạ viện California: Cảm ơn các học viên Pháp Luân Công đã nhắc nhở nước Mỹ về cái gốc lập quốc. (Ảnh: Edward/Dajiyuan)
Nghị sĩ Hạ viên bang California Dana Rohrabacher cảm ơn các học viên Pháp Luân Công đã nhắc nhở về cái gốc lập quốc của nước Mỹ. Ông nói: “Các bạn đang đóng một vai trò hết sức quan trọng. Không chỉ là vì người thân và bạn bè của các bạn cho đến những con người khác đã từng chịu bức hại ở Trung Quốc, đồng thời các bạn đã nhắc nhở quốc gia của chúng tôi rằng đã là một người Mỹ thì chúng tôi phải đại biểu cho những gì. Các bạn đã nhắc nhở đất nước chúng tôi rằng, nước Mỹ không phải là một nơi để cư dân trên khắp thế giới đổ về đây kiếm tiền. Tôi không phản đối kiếm tiền, nhưng điều mà tôi cần nói ở đây là, cái gốc lập quốc của nước Mỹ vượt qua cả những mối làm ăn mậu dịch tự do, giá trị của nó nằm ở những vấn đề chính nghĩa cốt lõi là đạo đức và tự do.”
Ông Rohrabacher nói: “Nước Mỹ cần phải đứng về phía các bạn, nếu không những nạn nhân chịu bức hại khác trên toàn thế giới sẽ mất hết cơ hội, họ sẽ không còn hi vọng. Đây là điều mà nước Mỹ phải kiên định, là ý nghĩa mà lá cờ Mỹ đang đại biểu”.
Nghị sĩ Hạ viện bang Pennsylvania: Lịch sử đứng về phía các bạn
Nghị sĩ Hạ viện bang Pennsylvania Keith J. Rothfus (Ảnh: Đới Binh/Dajiyuan)
Nghị sĩ Hạ viện bang Pennsylvania Keith J. Rothfus phát biểu tại buổi mít tinh: “Tôi muốn nói một lời với các lãnh đạo ĐCSTQ rằng, không được bức hại lương tri của dân chúng, không được bức hại tự do. Không được bức hại người dân của chính mình. Những người bạn có lương tri, hãy kiên trì đấu tranh, kiên trì đứng dậy, lịch sử đứng về phía các bạn”.
Ông Keith J. Rothfus nói: “Nếu như ở Trung Quốc có thể nhìn thấy cuộc mít tinh lớn như thế này thì tốt biết mấy, tất cả mọi người trên khắp đất nước họ đều có quyền tự do tín ngưỡng của riêng mình, có quyền tự do lên tiếng. Bất cứ một chính phủ nào cũng không được áp chế quyền tự do tín ngưỡng, bởi vì những người có tín ngưỡng và lương tri sẽ mang đến sự thay đổi cho xã hội, những người có tín ngưỡng và lương tri sẽ cải biến thế giới.
Cựu Chủ tịch Ủy ban Tự do Tôn giáo Quốc tế: Học viên Pháp Luân Công đã xây dựng một hình mẫu từ bi
Cựu Chủ tịch Ủy ban Tự do Tôn giáo Quốc tế Katrina Lantos Swett phát biểu tại cuộc mit tinh, bà biểu thị sự tôn trọng cao độ đối với các học viên Pháp Luân Công (Lý Sa/Dajiyuan)
Cựu Chủ tịch Ủy ban Tự do Tôn giáo Quốc tế Katrina Lantos Swett phát biểu tại cuộc mit tinh rằng bà biểu thị sự tôn trọng cao độ đối với các học viên Pháp Luân Công. Bà nói: “Các bạn trong sự bức hại đã thể hiện được sự tôn nghiêm, lương thiện và từ bi, thậm chí các bạn đã tạo nên một điển phạm về sự từ bi cho chính những người bức hại các bạn và tất cả mọi người trên thế gian, các bạn đã chứng thực tín ngưỡng của mình trong đời sống hàng ngày, do đó tôi xin được bày tỏ sự tôn kính sâu sắc.”
Bà nói, những học viên Pháp Luân Công đã xây dựng điển phạm cho tất cả mọi người: “Đoàn thể Pháp Luân Công rõ ràng đã xây dựng cho tất cả mọi người chúng ta một điển phạm không gì có thể sánh được. Lúc đương đầu với những cuộc trấn áp, tàn bạo, bức hại, nhục hình, giam cầm, các bạn có thể tìm thấy được dũng khí và sức mạnh từ niềm tin và sự tôn nghiêm để tiếp tục chứng thực tinh thần tín ngưỡng của mình”.
Bà bày tỏ, cuộc bức hại các học viên Pháp Luân Công kéo dài suốt 16 năm qua là cuộc bức hại thảm khốc nhất trong lịch sử. “Tôi còn muốn nói một điều là không có đoàn thể nào chịu sự bức hại thảm khốc như Pháp Luân Công, bởi vì ĐCSTQ đã mổ cướp nội tạng sống của những người tu luyện Pháp Luân Công”.
“Bởi vì tội ác như vậy thật quá hèn hạ và ghê tởm khiến cho tôi lo lắng về sự thờ ơ của thế giới đối với vấn đề này, bởi vì một chính phủ được thế giới công nhận lại làm những việc thấp kém như thế, đó quả thật là vô cùng tà ác. Mọi người đều biết trong thời đại hiện nay, ‘tà ác’ là một từ không được thường xuyên dùng đến, nhưng đối với tội ác của ĐCSTQ chỉ có thể dùng từ ngữ này để biểu đạt”.
“Mỗi một người chúng ta đều phải nỗ lực nhiều hơn nữa, để cho cư dân trên toàn cầu biết được tội ác ghê rợn này, đem những người vô sỉ, phản nhân loại, và những người cho phép tiếp diễn tội ác ấy ra trước pháp luật”.
Phó chủ tịch Tổ chức phi chính phủ Freedom House: Người bức hại Pháp Luân Công phải chịu sự phán quyết của chính nghĩa
Phó chủ tịch Tổ chức phi chính phủ Freedom House Daniel Calingaert. (Ảnh: Đới Binh/Dajiyuan)
Ông Daniel Calingaert Phó chủ tịch chính sách và Ngoại vụ của Tổ chức phi chính phủ Freedom House bày tỏ, cuộc bức hại của Giang Trạch Dân đối với các học viên Pháp Luân Công đã thất bại. Ông nói, “16 năm trước, ĐCSTQ dưới sự lãnh đạo của Giang Trạch Dân đã bắt đầu cuộc trấn áp với mưu đồ tiêu diệt Pháp Luân Công, không còn nghi ngờ gì nữa: họ đã thất bại. Càng lúc càng có nhiều luật sư đã đứng lên bảo vệ cho Pháp Luân Công, còn có nguời dân của cả một làng cũng đứng lên yêu cầu phóng thích những học viên Pháp Luân Công ở cùng làng với họ. Chúng tôi thậm chí còn thấy có những nhân viên an ninh từ chối vây bắt người tu luyện Pháp Luân Công. Bởi vì họ đều ý thức được điều này bất chính như thế nào. Hiện nay có biết bao nhiêu người tại Trung Quốc và khắp thế giới vẫn tu luyện Pháp Luân Công. Toàn thế giới vẫn còn rất nhiều người giống như tôi đây đều đứng về phía các bạn. Tôi thay mặt cho Freedom House bày tỏ sự vinh hạnh khi được đứng cùng với các bạn”.
“Chúng ta cần nhớ rõ những người đã bị bức hại tàn khốc. Hàng trăm, hàng ngàn dân chúng bị bắt bớ và quản thúc, và những nhục hình, những sự giày vò đau đớn mà họ phải chịu đựng. Có đến những hơn 3000 dân chúng bị tra tấn cho đến chết. Chúng ta bày tỏ sự kính trọng cho dũng khí và sự kiên cường của họ, cũng xin được bày tỏ sự kính trọng đối với những sinh mạng bị tước đi vì tự do tín ngưỡng”.
Ông bày tỏ, cuộc bức hại phải chịu sự xử lý của pháp luật, điều quan trọng nhất là yêu cầu chấm dứt ngay cuộc bức hại đối với các học viên Pháp Luân Công.
Chủ nhiệm Tuyên truyền Quốc tế Bộ phận Hoa Kỳ thuộc Tổ chức Ân xá quốc tế: Học viên Pháp Luân Công kiên trì phản bức hại đã khiến cho ĐCSTQ hoảng sợ
Chủ nhiệm Tuyên truyền Quốc tế Bộ phận Hoa Kỳ thuộc Tổ chức Ân xá quốc tế T. Kumar (Ảnh: Lý Sa/Dajiyuan)
Chủ nhiệm Tuyên truyền Quốc tế Bộ phận Hoa Kỳ thuộc Tổ chức Ân xá quốc tế T. Kumar phát biểu tại buổi mít tinh: “Ngày hôm nay chúng tôi cùng với các bạn yêu cầu chấm dứt cuộc bức hại của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công, cuộc bức hại này đã kéo dài 16 năm. Suốt 16 năm qua, những học viên Pháp Luân Công vẫn chưa có được sự tự do tín ngưỡng. Sự kiên trì của các bạn đã làm cho chính phủ Trung Q hoảng sợ. Chúng tôi ủng hộ quyết tâm kháng nghị của các bạn, chỉ cần chúng ta tiếp tục kháng nghị, nhất định sẽ có thắng lợi. Chúng tôi yêu cầu ông Obama không nên duy trì thái độ im lặng, cần phải lên tiếng về các học viên Pháp Luân Công, những học viên Pháp Luân Công này đều là những con người hòa bình, phi bạo lực”.
Ông nói: “Chúng tôi tại đây yêu cầu ông Obama có sự giúp đỡ để ngăn chặn sự sát hại các học viên Pháp Luân Công, hi vọng trước khi bước qua năm sau, chúng ta có thể thấy được thay đổi (từ phía Trung Quốc) nhờ áp lực quốc tế và sự kiên nhẫn của các bạn”.
Chủ nhiệm Viện Nghiên cứu Tôn giáo và Dân chủ: Ủng hộ người dân Trung Quốc thoái xuất khỏi ĐCSTQ, mong có một ngày Trung Quốc không còn ĐCS.
Bà Faith McDonnell Chủ tịch Liên minh Tự do Tôn giáo (Đới Binh/Dajiyuan)
Chủ nhiệm hạng mục Tự do Tôn giáo của Viện Nghiên cứu Tôn giáo và Dân chủ Faith McDonnell phát biểu tại buổi mít tinh: “Tôi vô cùng cảm ơn các bạn đã mời tôi tham dự hoạt động quan trọng như thế này, cùng nhau chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công vô cùng tàn nhẫn của ĐCSTQ. Chúng tôi, Viện Nghiên cứu Tôn giáo và Dân chủ kiên định đứng về phía các bạn, cùng nhau nỗ lực vì sự tự do của tất cả những người Trung Quốc”.
Bà Faith McDonnell nói, bà có một ước muốn, ước muốn rằng Trung Quốc là một đất nước không còn đảng cộng sản. “Chúng tôi ước muốn gì cho người Trung Quốc? Vì sao chính quyền Trung Quốc không thể tôn kính cũng như tôn trọng những công dân của mình? Vì sao chính quyền Trung Quốc không thể cho phép tự do tôn giáo cũng như những quyền con người khác, đồng thời khởi xướng nền dân chủ và cơ hội phát triển kinh tế cho mọi người dân Trung Quốc? Vì sao chính quyền Trung Quốc lại cho phép hoạt động mổ cướp nội tạng tàn ác tồn tại? Cuối cùng, tại sao Trung Quốc không là một đất nước có chính phủ phi cộng  sản?
Bà ủng hộ dân chúng Trung Quốc thoái xuất khỏi ĐCSTQ, Đoàn Thanh niên, Đội thiếu niên. Bà nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tán dương hoạt động thoái xuất khỏi ĐCSTQ, đã có hơn 200 triệu người rời khỏi đảng này, hiện tại mỗi ngày đều có gần 120.000 người thoái đảng (đoàn, đội), còn có những người không có điều kiện sử dụng các phương tiện thông tin đã tự viết tuyên bố thoái đảng và dán tại các địa điểm công cộng”.
“Bởi vì sự kiên cường, dũng khí, thành thực và sự thiện lương của các bạn, cho đến tín ngưỡng của các bạn, giấc mơ tự do của người Trung Quốc sẽ trở thành hiện thực. Viện Nghiên cứu Tôn giáo và Dân chủ sẽ giúp đỡ các bạn hết sức mình trên con đường thực hiện giấc mơ ấy”.
Bà cũng lên tiếng ủng hộ làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân đang dấy lên tại Trung Quốc, bà nói: “Chúng tôi cũng tán dương cuộc khởi kiện Giang Trạch Dân của 60.000 học viên Pháp Luân Công và gia đình họ đang diễn ra ở Trung Quốc đại lục”.
Chủ tịch Liên minh Tự do Tôn giáo: Đây là lúc nên kết thúc cuộc bức hại!
Chủ tịch Liên minh Tự do Tôn giáo (International Coalition for Religious Freedom) Dan Fefferman tại buổi mít tinh đã mạnh mẽ lên án ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công (Ảnh: Đới Binh/ Dajiyuan)
Chủ tịch Liên minh Tự do Tôn giáo (International Coalition for Religious Freedom) Dan Fefferman tại buổi mít tinh đã mạnh mẽ lên án ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, ông nói: “Đây chính là lúc nên chấm dứt cuộc bức hại này! Mọi người đều có quyền được hưởng sự tự do về tín ngưỡng và tôn giáo, mọi người đều có quyền luyện tập một cách công khai hoặc không công khai, hay truyền đạt tín ngưỡng của họ. Chúng tôi mạnh mẽ lên án sự đối đãi vô nhân đạo của ĐCSTQ với các học viên Pháp Luân Công.”
Ông nói: “Chúng tôi tại đây kêu gọi chính phủ Mỹ cần phải để cho chính phủ ĐCSTQ có cái nhìn thích đáng đối với vấn đề này. Chúng ta nên có  những chế tài nghiêm khắc đối với ĐCSTQ về hành vi phản nhân loại này. Không nên e ngại sẽ làm cho ĐCSTQ mất mặt. Họ lẽ ra phải tự cảm thấy mất mặt. Sự thật, họ nên cảm thấy việc này là đáng hổ thẹn! Đã đến lúc sử dụng những phương thức chính trị và kinh tế để chế tài ĐCSTQ rồi!” Cuối cùng ông nói: “Để Pháp Luân Công tự do (free Falun Gong). Giải thể ĐCSTQ!”
Chủ tịch Quỹ Diễn đàn Quốc phòng: Cuộc “khởi tố Giang” của 60.000 người trên khắp thế giới mang một ý nghĩa to lớn
Chủ tịch Quỹ Diễn đàn Quốc phòng Suzane Scholte (Ảnh: Đới Binh/Dajiyuan)
Chủ tịch Quỹ Diễn đàn Quốc phòng Suzane Scholte bày tỏ, cuộc phản bức hại kéo dài 16 năm của các học viên Pháp Luân Công đã đạt được những thành tựu khiến người khác phải kinh ngạc, bà khen ngợi những học viên Pháp Luân Công trong cuộc bức hại đã thể hiện được dũng khí và sự kiên trì không mệt mỏi.
Bà nói, cho dù hoạt động kỷ niệm Ngày 20 tháng 7 khiến cho nhiều người đau buồn, thời gian này vào năm 1999 chính Giang Trạch Dân đã khởi động một cuộc bức hại vô tiền khoáng hậu lên các học viên Pháp Luân Công. Nhưng khi nhìn thấy những thành tựu đáng kinh ngạc của các bạn cùng với sự ủng hộ và giúp đỡ thiết thực đã khiến cho mọi người cảm thấy phấn chấn hơn.
Bà nói: “Hiện tại, những nỗ lực của các bạn đã nhận được sự tán thành mang tính quốc tế, đã thu hút sự chú ý của quốc hội Mỹ và khiến họ phải hành động. Hiện nay càng có thêm nhiều người hiểu rõ sự việc. Cho dù gặp phải sự bức hại tàn khốc và vô nhân đạo của ĐCSTQ, các bạn vẫn một mực kêu gọi mọi người thông qua con đường hòa bình, tôi có lời tán dương đến các bạn, hoan hô các bạn”.
Bà Scholte bày tỏ sự ủng hộ đối với làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân ở quy mô toàn cầu. Bà nói: “Những con số này khiến người ta chấn động, bởi vì nó mang một ý nghĩa to lớn, lúc chúng ta bắt đầu nhận ra được rằng trong vòng chưa đầy 2 tháng, đã có hơn 60.000 học viên Pháp Luân Công cùng gia đình đưa đơn kiện Giang Trạch Dân. Những cáo trạng này bao gồm những tội danh (của Giang Trạch Dân): bắt bớ phi pháp, vi phạm hiến pháp tước đoạt quyền tự do tín ngưỡng của công dân, lạm dụng chức quyền, mổ cướp nội tạng sống, những điều này đã được mọi người hiểu và tin.”
Đại diện Tổ chức Jubilee American: Ủng hộ việc đưa nhà lãnh đạo độc tài của ĐCSTQ ra tòa, hi vọng năm sau có thể chúc mừng cuộc bức hại đã kết thúc.
Điều phối viên quan hệ chính phủ của tổ chức Jubilee American Courtney Doucet (Ảnh: Lý Sa/ Dajiyuan)
Điều phối viên quan hệ chính phủ của tổ chức Jubilee American Courtney Doucet bày tỏ, ĐCSTQ sợ hãi tự do. Bà nói: “Họ (ĐCSTQ) sợ hãi khi người Trung Quốc tự lựa chọn cách sống mà mình thích, họ sợ người Trung Quốc có tiếng nói của riêng mình, điều này cũng là do họ biết được sức mạnh của tự do, tự do là sức mạnh vĩ đại của Trung Quốc.”
“Từ cuối tháng 5 năm nay đến ngày 9 tháng 7, đã có 60.000 học viên Pháp Luân Công cùng gia đình của họ đã khởi tố cựu lãnh đạo ĐCSTQ Giang Trạch Dân về các tội danh: giam giữ phi pháp, tra tấn, lạm dụng chức quyền, tham ô và hơn 10 tội danh khác. Chúng tôi ủng hộ việc đưa nhà lãnh đạo độc tài này ra trước tòa án.”
Bà nói: “Tôi hi vọng trong tương lai 1 năm tới chúng ta có thể chúc mừng và tưởng niệm khi cuộc bức hại đã chấm dứt”.
Đại diện Tổ chức Nhà báo Xuyên biên giới: chấm dứt bức hại Pháp Luân Công.
Đại diện Tổ chức Nhà báo Xuyên biên giới Margaux Ewen (Ảnh: Đới Binh/Dajiyuan)
Đại diện Tổ chức Nhà báo Xuyên biên giới Margaux Ewen tại mít tinh đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức sự kiện, bà kêu gọi ĐCSTQ chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công. Bà nói: “Đầu tiên tôi xin được cảm ơn Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp đã tổ chức cuộc mít tinh lần thứ 15 này nhằm kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công. Tôi cũng cảm ơn ban tổ chức đã mời tôi phát ngôn thay mặt cho Tổ chức Nhà báo Xuyên biên giới tại Mỹ, được hiện diện tại nơi đây quả thật là một vinh hạnh.”
Tổ chức Điều tra Quốc tế về sự Bức hại Pháp Luân Công (WOIPFG): ĐCSTQ bị tình nghi tàn sát hơn 2 triệu học viên Pháp Luân Công
Đại diện Tổ chức Điều tra Quốc tế về sự Bức hại Pháp Luân Công, Tiến sĩ Uông Trí Viễn (Ảnh: Đới Binh/ Dajiyuan)
Đại diện Tổ chức Điều tra Quốc tế về sự Bức hại Pháp Luân Công (WOIPFG), Tiến sĩ Uông Trí Viễn phát biểu tại buổi mít tinh: “WOIPFG trải qua 9 năm điều tra và thu thập bằng chứng đã xác nhận một điều: kể từ sau ngày 20 tháng 7 năm 1999, ông Giang Trạch Dân, người đứng đầu ĐCSTQ đương thời, đã lợi dụng toàn bộ cơ chế của quốc gia bao gồm hệ thống tư pháp, quân đội, cảnh sát vũ trang, hệ thống y tế địa phương, thực hiện các ca cấy ghép tạng thông qua con đường mổ cướp nội tạng sống, phát động một cuộc tàn sát mang tính diệt chủng đối với các học viên Pháp Luân Công trên toàn quốc. Con số những người thiệt mạng đã vượt trên 2 triệu. Đó là tội ác diệt chủng, phản nhân loại!”
Ông Uông Trí Viễn nói, tổ chức này đã thông qua hàng trăm cuộc gọi điều tra, đã thu âm được hơn 2000 cuộc gọi để làm bằng chứng. Thông qua việc điều tra các quan chức tại tất cả các cấp trong chính quyền ĐCSTQ, 865 bệnh viện cùng với hơn 9500 y bác sĩ có tiến hành cấy ghép tạng trên toàn quốc, hàng chục ngàn báo cáo, luận văn, cùng với các trang mạng, hệ thống tìm kiếm,… đã thu được hàng chục ngàn chứng cứ khác nhau.
Đối tượng điều tra bao gồm năm nhân vật trong Thường ủy Bộ Chính trị ĐCSTQ, một Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Quân ủy Trung ương, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ trưởng Tổng cục Hậu cần và Y tế, các quan chức 610 trong Ủy ban Chính trị và Pháp luật, những cảnh sát vũ trang canh giữ tại hiện trường mổ tạng, còn có những người môi giới nội tạng, y bác sĩ Khoa cấy ghép tạng tại các bệnh viện quân y trên khắp các địa phương tại Trung Quốc…
Ông nói, tất cả những lời làm chứng đều được thu âm và có thể trực tiếp download để đối chứng, đều là những chứng cứ độc lập và trực tiếp, nó có thể chứng minh việc mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công do ĐCSTQ tiến hành là có thật. Về mặt chỉnh thể, các chứng cứ này còn có thể hỗ trợ, liên kết với nhau, nếu kết hợp lại sẽ thành một chuỗi mắt xích lớn, tất cả cùng nói lên một điều: Giang Trạch Dân đã chỉ huy cho ĐCSTQ thực hiện tội ác này, một tội ác kiểu phát xít.
Chủ tịch Trung tâm Phục vụ Thoái đảng Toàn cầu: Thời khắc quan trọng của lịch sử, mỗi người đều phải lựa chọn.
Chủ tịch Trung tâm Phục vụ Thoái đảng Toàn cầu bà Dịch Vinh (Ảnh: Đới Binh/Dajiyuan)
Cuộc mít tinh Kỷ niệm ngày 20 tháng 7 mang tên “Giải thể ĐCSTQ, chấm dứt bức hại Pháp Luân Công”. Chủ tịch Trung tâm Phục vụ Thoái đảng Toàn cầu, bà Dịch Vinh phát biểu tại buổi mít tinh rằng trước mắt đã có 209 triệu người rời bỏ ĐCSTQ, chính thức thoái xuất khỏi ĐCSTQ. Trong 10 năm qua, cuộc vận động thoái đảng đã đại diện cho sự ngưỡng vọng của người dân Trung Quốc về sự tự do, về một cuộc sống tương lai tốt đẹp, về một Trung Quốc không có đảng cộng sản.
Bà nói, cuốn sách “Chín bình luận về đảng cộng sản” được truyền đi rộng rãi đã giúp người Trung Quốc lần đầu tiên nhận thức được bản chất tà ác của ĐCSTQ, nhận thức được chính ĐCSTQ là hung thủ đã giết hại 80 triệu người Trung Quốc và cuộc bức hại đoàn thể tu luyện hòa bình Pháp Luân Công diễn ra như thế nào.
Bà Dịch Vinh còn nói: “10 năm trở lại đây, cuộc vận động tự do thoái xuất khỏi ĐCSTQ nhanh chóng lan rộng. Đến cuối tháng 6 năm nay, một nhà máy ở Hồ Nam đã có tập thể hơn 1000 công nhân thoái xuất khỏi ĐCSTQ. Chúng tôi vẫn tin rằng, ở Trung Quốc vẫn còn rất nhiều người muốn thoái đảng, nhưng tiếng nói của họ vẫn chưa truyền ra hải ngoại”.
“Đây là thời khắc quan trọng của lịch sử, mỗi người đều phải có lựa chọn, có phải đứng về phía chính nghĩa và tự do hay không. Chúng ta hi vọng mọi người trên khắp thế giới sẽ đứng về phía những người Trung Quốc khát vọng tự do, có thể đứng về phía chính nghĩa, ủng hộ cuộc vận động thoái đảng lớn nhất, hòa bình nhất và tràn đầy hi vọng nhất của người Trung Quốc!”
Trước khi kết thúc sự kiện trong ngày, tại buổi mít tinh đã có 5 vị người Hoa tuyên bố công khai tam thoái (thoái Đảng, thoái Đoàn, thoái Đội).
5 vị người Hoa công khai tuyên bố tam thoái (Ảnh: Lý Sa/Dajiyuan)
Mít tinh kỷ niệm Sự kiện 20/7 mang tên: “Giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc, chấm dứt bức hại” được Tổ chức tại Washington DC. (Ảnh: Edward/Dajiyuan)
Mít tinh kỷ niệm Sự kiện 20/7 mang tên: “Giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc, chấm dứt bức hại” được Tổ chức tại Washington DC. (Ảnh: Edward/Dajiyuan)
Mít tinh kỷ niệm Sự kiện 20/7 mang tên: “Giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc, chấm dứt bức hại” được Tổ chức tại Washington DC. (Ảnh: Edward/Dajiyuan)
Mít tinh kỷ niệm Sự kiện 20/7 mang tên: “Giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc, chấm dứt bức hại” được Tổ chức tại Washington DC. (Ảnh: Edward/Dajiyuan)
Mít tinh kỷ niệm Sự kiện 20/7 mang tên: “Giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc, chấm dứt bức hại” được Tổ chức tại Washington DC. (Ảnh: Edward/Dajiyuan)
Nếu bạn thấy bài viết hay, hãy chia sẻ nó với bạn bè