[MINH HUỆ 25-03-2015] Không phải ai tin Pháp Luân Đại Pháp tốt cũng là học viên, tuy nhiên họ vẫn thu được lợi ích từ môn tập nhờ thái độ tích cực của mình.
Thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo
(Tỉnh Hắc Long Giang) Em gái tôi, 61 tuổi, sống ở thị trấn Lão Lai, thành phố Nột Hà, tỉnh Hắc Long Giang. Tháng 04 năm 2014, bà bị ngã từ trên giường xuống và gia đình phải đưa bà tới Bệnh viện Nhân Dân Nột Hà. Xương chậu của bà bị vỡ dẫn đến viêm phổi và suy tim. Gia đình được thông báo rằng bà không thể hồi phục được và bệnh viện đã từ chối chữa trị cho bà.
Sau đó, gia đình đưa bà tới gặp thầy mo, nhưng vị thầy đó nói rằng bà đã tới số rồi.
Em trai của chúng tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, đã khuyên bà chân thành niệm hai câu: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo.”
Tôi bật băng thu âm Sư phụ Lý Hồng Chí giảng Pháp tại Quảng Châu cho bà nghe. Bà chăm chú lắng nghe và chân thành niệm hai câu trên.
Sau khoảng bốn ngày, bà ra khỏi giường và đi lại được. Hiện giờ bà đã hoàn toàn phục hồi và bắt đầu tu luyện Đại Pháp.
Em trai chúng tôi biết rằng niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” có thể giúp bà. Vì cách đây vài năm, em trai tôi bị chẩn đoán xuất huyết não. Khi tôi khuyên em niệm hai câu trên, cậu ấy đã làm theo và niệm một cách chân thành. Em trai tôi cũng đã hồi phục và trở thành đệ tử Đại Pháp.
Ngã từ tầng sáu xuống mà không bị chấn thương
(Bắc An, tỉnh Hắc Long Giang) Em gái tôi là một công nhân xây dựng lắp đặt giàn giáo. Cô không phải là một học viên nhưng tin rằng Đại Pháp là tốt.
Cách đây một vài tháng, cô đang ở trên giàn giáo tầng sáu thì giẫm phải phần giàn giáo bị gãy. Khi ngã xuống, cô lộn vòng và sau đó đụng phải một đống ống sắt.
Có một cái hố phía trước đống ống sắt, cô sẽ ngã vào đó nếu như không lộn vòng trong không trung. Cô nói rằng có ai đó đã “đẩy mình ra xa” khỏi cái hố. Cô cảm thấy mình ngã rất chậm, nhưng những người chứng kiến nói rằng nó xảy ra rất nhanh.
Mặc dù các đồng nghiệp nài cô đi bệnh viện, nhưng ngoài một vài vết bầm tím ra thì cô không bị chấn thương ở đâu cả.

Đăng ngày 29-05-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.