Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Dòng sông hình con rồng khổng lồ

Một dòng sông mang dáng hình của loài rồng vừa xuất hiện trên Internet khiến cho cư dân mạng Trung Quốc vô cùng thích thú với hình ảnh thiêng liêng này.

Trung Quốc, mạng, dong song, con rồng,
Hình ảnh “dòng sông rồng” nhìn từ máy bay. (Ảnh: CCTV News)
Từ xa xưa, loài Rồng đã trở thành linh vật biểu tượng cho nền văn hoá Trung Hoa. Chính vì vậy, việc hình ảnh một dòng sông mang dáng hình của sinh vật huyền thoại này xuất hiện trên Internet đã khiến cho cư dân mạng Trung Quốc vô cùng thích thú.
Trung Quốc, mạng, dong song, con rồng,
Trung Quốc, mạng, dong song, con rồng,
Những hình ảnh thú vị về “con sông rồng” đang được chia sẻ trên mạng internet.
Được biết, những bức ảnh này là của một tài khoản Reddit có tên @docious, chụp qua cửa sổ máy bay khi cô đang trên chuyến bay từ Amsterdam tới Marrakech. Con sông này có tên Odeleite Reservoir, thuộc Bồ Đào Nha, và còn được biết đến rộng rãi với cái tên “the Blue Dragon River” (Thanh Long Hà).
Trung Quốc, mạng, dong song, con rồng,
Vị trí con sông trên bản đồ.
Mặc dù dòng sông này không phải của Trung Quốc, nhưng khi một người dùng mạng xã hội Sina Weibo (một trang mạng xã hội giống Twitter) đăng những tấm ảnh này lên trang cá nhân và đã nhận được tới 30.000 lượt chia sẻ chỉ trong vòng 10 tiếng. Thậm chí nhiều người còn chia sẻ hình ảnh này với hy vọng nó sẽ đem lại nhiều may mắn.
Theo vntinnhanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét