[MINH HUỆ 25-08-2015] Tôi đã từng là một người vô thần, nhưng đã có thể buông bỏ suy nghĩ này khi tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp vào năm 1998. Tôi được hưởng lợi ích to lớn từ môn tập và những người bạn tôi vốn tin tưởng Pháp Luân Đại Pháp là tốt cũng có được lợi ích.
Ấn tượng bởi cuốn Chuyển Pháp Luân
Tôi đã từng bị một số bệnh, gồm bệnh chóng mặt, tức ngực và khó thở. Sau khi tôi bắt đầu tu luyện Đại Pháp, tôi không còn cảm thấy bất cứ triệu chứng nào của những bệnh này. Tuy nhiên, phải mất một thời gian khá lâu trước khi tôi quyết định trở thành một học viên.
Trước đó mẹ tôi đã nói với tôi rằng Đại Pháp là tốt, nhưng tôi không tin bà bởi vì tôi bị mê hoặc bởi những lời dối trá và tuyên truyền của Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) về môn tập. Lớn lên dưới hệ thống giáo dục của ĐCSTQ, tôi không tin vào thần phật.
Thậm chí bà còn mở sách Chuyển Pháp Luân cho tôi xem, nhưng tôi gạt bà đi. Mặc dù vậy tôi đã nhìn thấy ảnh của Sư phụ Lý, nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, trên trang đầu tiên.
Hình ảnh của Sư phụ đã vụt qua tâm trí tôi ba lần khoảng một năm sau đó. Tôi cầm cuốn sách lên vì tò mò và đọc sách. Tuy nhiên, tôi ngủ gật vài lần trong lúc đang đọc.
Có quá nhiều điều trong cuốn sách rất quen thuộc với tôi, như vấn đề về thiên mục và phụ thể. Tôi nghĩ cuốn sách thật vĩ đại và tôi thấy may mắn khi gặp được nó .
Thế giới quan của tôi thay đổi
Mẹ tôi rất vui mừng khi thấy tôi đọc Chuyển Pháp Luân và thuyết phục tôi luyện công và ngồi đả tọa. Tuy nhiên, tôi đã không thể ngồi trong tư thế song bàn.
Tôi nhớ Sư phụ đã giảng:
“Mọi người nghĩ xem, đã tới thời mạt kiếp rồi, có những người hoàn toàn không còn tốt nữa, không trong [phạm vi] hoá độ nữa, mà là trong [phạm vi] tiêu huỷ. Khi [tôi] mở các lớp học tập, có thể có những người như thế cũng vào, có thể là do lôi kéo vào. Khi chư vị bảo họ làm như [trong câu hỏi], có thể sẽ gãy xương, cho nên chúng ta không có quy định…” (“Giảng Pháp cho các phụ đạo viên Pháp Luân Đại Pháp Trường Xuân” trong Pháp Luân Đại Pháp Nghĩa Giải)
Tôi muốn là một trong số những người có thể được cứu. Sau khi suy nghĩ này vụt qua tâm trí của tôi, tôi có thể bắt chéo hai chân trong tư thế song bàn. Dù rất đau đớn, nhưng trong tâm tôi rất mừng vì có thể làm điều này.
Thế giới quan của tôi đã thay đổi kể từ khi tôi đọc Chuyển Pháp Luân. Tôi đã nhận ra rằng gặp phải khổ nạn đều là hảo sự và không nên tranh đấu vì quyền lợi hay lợi ích cá nhân. Tôi trở nên lạc quan và tích cực, buông bỏ những tư tưởng xấu và không còn làm các điều xấu. Tôi đo lường mọi thứ mà tôi làm theo các nguyên lý của Đại Pháp.
Hai người khỏi bệnh nặng
Bố chồng tôi phải nhập viện cách đây 11 năm vì bị xuất huyết não. Mẹ chồng tôi không muốn ông ấy làm phẫu thuật vì ông đã có tuổi. Do đó, tôi tin tưởng rằng ông ấy sẽ ổn chỉ cần ông ấy đọc các sách Đại Pháp tại nhà.
Tôi đọc Pháp với ông sau khi ông được xuất viện. Sức khỏe của ông dần dần cải thiện và ông đã có thể đi bộ và có cảm giác ngon miệng. Giờ đây, các thành viên gia đình tôi đều giữ thái độ tích cực đối với Đại Pháp. Khi ủy viên trong chi bộ đến thu phí Đảng viên, mẹ chồng tôi đã từ chối đóng phí.
Một người đàn ông 35 tuổi ở cùng phòng với bố chồng tôi ở bệnh viện, và bị xuất huyết não. Anh ấy đã từng tu luyện Đại Pháp, nhưng ngừng tập vì cuộc bức hại. Tôi đã cố gắng thuyết phục anh này trở lại với Đại Pháp. Anh ấy được xuất viện sớm và sức khỏe của anh đã được cải thiện.
Khỏi chứng mất ngủ
Bà Vương đến thăm bố chồng tôi một lần nữa. Tôi đã sốc khi nhìn thấy bà ấy. Trông bà ấy thật tiều tụy, như thể bà ấy rất đau đớn. Bà ấy nói rằng bà ấy bị chứng mất ngủ và phải uống nhiều loại thuốc.
Tôi đã nói với bà về Đại Pháp, phát chính niệm cho bà và cầu xin Sư phụ giúp đỡ. Đôi mắt của bà bắt đầu ngấn lệ và bà không thể tin rằng bà đã ở chơi với chúng tôi hai giờ đồng hồ. Thường lệ bà cảm thấy sốt ruột và muốn về sau khoảng 30 phút.
Mẹ chồng tôi sợ các nhà chức trách và đã bảo tôi đừng nói về Đại Pháp. Nhưng, tôi tin tưởng rằng bà ấy sẽ không cố gắng làm tổn hại đến tôi bởi vì bà ấy biết [rằng] tôi đang làm điều này vì lợi ích của bà.
Sư phụ đã giảng:
“Tà ác không dám phản đối việc giảng rõ chân tướng và cứu độ chúng sinh, điểm then chốt là ở chỗ tâm thái khi làm công tác không có sơ hở cho chúng dùi vào.” (“Giảng Pháp tại Pháp hội Boston năm 2002”từGiảng pháp tại Pháp hội II)
Tôi bảo bà ấy niệm thầm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Bà ấy nhờ tôi viết các chữ đó cho bà.
Bà Vương đã ngủ được ba tiếng vào đêm đó. Đã một thời gian dài bà không ngủ lâu được đến thế.
Khỏi bệnh sau khi xem đĩa DVD Thần Vận và đọc các sách Đại Pháp
Anh rể tôi sức khỏe kém đã nhiều năm nay. Anh ấy đã đi khám bác sỹ vài lần và tiêu tốn cả gia tài cho việc chữa trị. Nhưng anh ấy không khỏe hơn chút nào, và vợ của anh còn muốn ly dị.
Con gái tôi và tôi mang máy tính xách tay và đĩa DVD biểu diễn Thần Vận tới nhà của anh rể tôi vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2011. Sau khi anh ấy xem biểu diễn, quan điểm về Đại Pháp của anh ấy đã thay đổi.
Mẹ chồng tôi đã chia sẻ với tôi vài ngày sau đó rằng bây giờ anh ấy đi lái taxi và vợ của anh ấy không còn nói đến việc ly hôn.
Một trong số các bạn học cùng lớp với con gái của tôi sống ở gần nhà chúng tôi. Mẹ của cháu bị bệnh nặng và nằm liệt giường đã nhiều năm. Bà ấy đi khám nhiều bác sỹ và cúng tiền lên chùa với hy vọng sức khỏe được cải thiện, nhưng bà ấy không khỏe hơn chút nào. Các bác sỹ dự đoán bà chỉ sống thêm được không đầy hai tháng.
Tôi phân vân có đi gặp bà ấy hay không, vì tôi lo lắng rằng bà ấy có thể phá hoại Đại Pháp nếu bà không khỏe hơn chút nào sau khi bắt đầu tu luyện. Nhưng tôi đã quyết định thế nào cũng phải đến thăm bà.
Tôi chia sẻ với bà về Đại Pháp và rằng Đại Pháp dạy mọi người tuân theo các nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn. Tôi đưa cho bà bản sao các bài giảng của Sư phụ và một vài sách Đại Pháp khác. Bà ấy đọc sách một cách cẩn thận.
Mỗi lần đi gặp bà ấy, tôi đều nhận ra rằng bà đã cải biến nhiều. 5 năm đã trôi qua và bây giờ bà ấy rất khỏe mạnh.
Gia đình tôi thoát khỏi bệnh tật
Chồng của chị gái tôi bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu vào tháng 1 năm 2013. Tôi tin rằng Sư phụ có thể giúp anh ấy. Anh ấy đã nghe các bài giảng của Sư phụ trong lúc tôi phát chính niệm để thanh lý bất cứ sự can nhiễu nào đang cố gắng ngăn trở anh ấy.
Vài ngày sau, một đợt kiểm tra cho thấy rằng anh ấy đã trở nên khỏe hơn. Sau đó anh xuất viện, và đã khỏe mạnh kể từ đó.
Chị gái tôi cảm thấy áp lực lớn trong khi chồng của chị nằm trong bệnh viện. Chị bị sa sút vì chứng mất ngủ và bị trầm cảm.
Con gái tôi ở cùng với chị ấy trong lúc chị đang nghỉ hè. Họ đã cùng nhau tập các bài công pháp Đại Pháp và con gái tôi đọc Chuyển Pháp Luân với chị. Chị đã có thể ngủ được và trở nên khỏe hơn.
Mẹ tôi, là học viên, đột nhiên bị xuất huyết não vào tháng 7 năm 2001 và được đưa đến bệnh viện. Tôi nói với bà ấy rằng Sư phụ sẽ chăm sóc cho bà.
Bà ấy nghe các bài giảng của Sư phụ và tôi chia sẻ với bà dựa trên Pháp lý. Dần dần bà bắt đầu ăn được và đã sớm xuất viện.
Bà ấy bị nằm liệt giường ở nhà khoảng 4 tháng. Ngay sau khi bà có thể đứng lên được, bà bắt đầu luyện các bài công pháp. Bây giờ bà đã hồi phục và đi ra ngoài phát các tài liệu thông tin Đại Pháp.

Bản tiếng Hán http://www.minghui.org/mh/articles/2015/8/25/修炼路上见证大法的奇迹-314295.html
Bản tiếng Anh: http://en.minghui.org/html/articles/2015/10/7/153118.html
Đăng ngày 28-10-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.