Bài viết của Tĩnh Liên một học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Trung Quốc
[MINH HUỆ 03-07-2015] Nhiều học viên có những kỷ niệm đáng nhớ khi họ nói với mọi người sự thật về Pháp Luân Công, tôi muốn kể lại hai trong số những câu chuyện đó.
Kẻ trộm trả lại ví tiền
Khi đi chợ, tôi nói chuyện về cuộc bức hại Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc với một người bán rau, người đó nói rằng việc đó không liên quan gì tới anh ấy, và anh muốn giữ thái độ trung lập với cuộc bức hại.
Tôi nói rằng không ai có thể đứng ngoài cuộc đối với những chuyện thiện ác thị phi trước mắt, và không làm gì cũng đồng nghĩa với việc trợ Trụ vi ngược, dung túng những kẻ ác tiếp tục hành ác bức hại người vô tội.
Trong khi mải tập trung nói chuyện với người bán rau, ai đó đã lấy trộm ví tiền của tôi. Tôi không phát hiện ra việc này cho tới khi lấy ví ra để trả tiền mua rau.
Một người đứng sau tôi đột nhiên lên tiếng. Anh ta nói rằng chính mình là người đã lấy trộm ví tiền của tôi, vẫn đang cầm nó trên tay và chưa mất đi một xu nào cả. Người ăn trộm đó đã trả lại tôi ví tiền và nhanh chóng bỏ đi.
Người bán rau hỏi tôi có quen biết với tên trộm đó không, và tôi nói rằng tôi không biết anh ta.
Người bán hàng nói: “Anh ta đã lấy trộm ví tiền của anh\chị từ lúc nãy, nhưng anh ta không bỏ đi ngay như cách mà những kẻ ăn trộm vẫn thường làm. Anh ta đã nán lại nghe anh\chị nói và trả lại anh\chị ví tiền. Thật không thể hiểu nổi.”
Tôi nói: “Pháp Luân Công là siêu thường. Vì tôi là một đệ tử Đại Pháp, tôi mang theo trường năng lượng tích cực.”
“Tôi sẽ không tin những điều này nếu như không được tận mắt chứng kiến,” anh ấy nói.
Sau đó, anh ấy nhờ tôi giúp anh thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc và các tổ chức liên đới của nó.
Thần Phật đã tới độ nhân
Hàng năm vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, tôi thường đi tới nhiều vùng nông thôn khác nhau để phân phát tài liệu Pháp Luân Công, như đĩa DVD Thần Vận và câu đối chúc phúc năm mới. Thỉnh thoảng mọi người sau khi lắng nghe tôi giải thích về cuộc bức hại tàn bạo Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc, họ đã mời tôi về nhà ăn tối, uống trà.
Vào một ngày Tết tuyết rơi lạnh giá, tôi đã phải đi bộ một quãng đường dài mới tới được một ngôi làng hẻo lánh.
Một người phụ nữ lớn tuổi đang đứng trước cửa nhà. Tôi nói chuyện với bà về Pháp Luân Công và tặng bà một đĩa DVD Thần Vận, nhưng bà nói rằng mình bị mù và không thể xem được. Tôi nói với bà rằng bà có thể nhận được lợi ích bằng việc nghe các bài hát và các bản nhạc trong đó.
Sau này khi gặp lại bà, bà đã vui mừng cảm ơn tôi và nói rằng sau khi nghe nhạc ở đĩa DVD, thị lực của bà đã tự hồi phục mà không cần phải làm các thủ thuật gì cả, thật quá đỗi thần kỳ.
Bà nói: “Thật không thể tin nổi. Tôi đợi anh\chị ở đây đã lâu rồi. Thần Phật đã tới độ nhân thật rồi. Hãy dạy tôi luyện Pháp Luân Công nhé.”

Đăng ngày 21-10-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.