Bài của Sơn Muội, một học viên ở Trung Quốc
[MINH HUỆ 31-8-2015] Tôi là một y tá làm việc tại các bệnh viện khác nhau, từ những bệnh viện nhỏ bé nơi xa xôi hẻo lánh tới những bệnh viện lớn nhất của cả nước. Hàng ngày phải chứng kiến những nỗi đau đớn tử biệt sinh ly, nỗi thất vọng, sự đấu tranh với bệnh tật để giành giật cuộc sống của nhiều bệnh nhân khiến tôi suy nghĩ về ý nghĩa của cuộc sống.
Ngay khi bắt đầu làm việc tại bệnh xá của một trường đại học nổi tiếng, tôi phát hiện ra rằng nhiều người trong số các đồng nghiệp ở đây tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Các đồng nghiệp đã khuyến khích tôi tu luyện và chứng thực những lợi ích sức khỏe và khả năng chữa bệnh của Đại Pháp.
Lúc đầu trong lòng đầy nghi hoặc, nhưng cuối cùng tôi cũng quyết định thử xem sao. Năm bài công pháp đều rất dễ học, và tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng và rất thoải mái khi mỗi khi tập luyện.
Tôi cũng đọc sách Chuyển Pháp Luân, cuốn sách chính của Pháp Luân Công. Cuốn sách dạy tôi làm thế nào để trở thành người tốt hơn, làm thế nào để giải quyết các xung đột cá nhân và các vấn đề khác với tâm thái điềm tĩnh, ôn hòa, và biết quan tâm tới người khác.
Chẳng bao lâu sau khi bắt đầu tu luyện Đại Pháp, tôi phát hiện ra rằng chứng rối loạn da mãn tính của tôi đã biến mất. Điều này đã khiến tôi bị sốc và củng cố quyết tâm tu luyện của tôi. Tôi đã thay đổi toàn bộ quan điểm của mình về cuộc sống và nhận ra rằng Pháp Luân Đại Pháp là một pháp môn tu luyện thượng thừa của Phật gia.
Tháng 7 năm 1999, tập đoàn Giang Trạch Dân và Đảng Cộng sản Trung Quốc đã phát động cuộc bức hại tàn khốc Pháp Luân Đại Pháp, tuyên truyền phát thanh rợp trời dậy đất những lời dối trá, vu khống khiến người dân thù hận Đại Pháp. Tôi không thể hiểu nổi tại sao, khi mà nhiều bạn bè của tôi trước đây bị ung thư giai đoạn cuối và nhiều bệnh tật khác cũng được chữa khỏi hay đã trải nghiệm được những sự cải thiện đáng kể về sức khỏe sau khi họ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.
Một phụ nữ bị gãy cột sống đã đi lại được
Tôi đã chia sẻ kinh nghiệm của mình với các giáo viên, sinh viên và khuyến khích họ thử tập luyện. Sáu tháng trước, một đồng nghiệp của tôi có người nhà 60 tuổi được chẩn đoán là gãy cột sống. Bà đã phải nằm liệt giường không đi lại được. Tôi tới thăm và nói bà hãy chân thành niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo.”
Không còn gì để mất, bà đã nghe theo lời khuyên của tôi và hàng ngày đều niệm những câu trên. Ba ngày sau, bà đã có thể ngồi dậy được, và không lâu sau bà đã có thể đứng dậy và bước đi loanh quanh trong phòng.
“Tôi chưa bao giờ hy vọng có thể đứng dậy được, chứ đừng nói tới chuyện đi lại. Xin đa tạ, xin đa tạ.” Bà vừa khóc vừa nói. Các bác sỹ và y tá chứng kiến chuyện này đều xúc động sâu sắc.
Trong vòng hai tuần sau đó, bà tiếp tục niệm những câu trên và đã hoàn toàn hồi phục khỏi chấn thương. Bà bắt đầu tu luyện Đại Pháp và nay có một sức khỏe hoàn hảo.
So sánh giữa những sinh viên cùng mắc bệnh
Sự hồi phục của người phụ nữ này đã làm tăng cường tín tâm tu luyện của tôi. Tôi nói với tất cả các bệnh nhân là Đại Pháp tốt thế nào và cuộc bức hại Pháp Luân Đại Pháp của Đảng Cộng sản Trung Quốc là hoàn toàn sai trái. Tôi chăm sóc tất cả các sinh viên tới phòng khám và khuyến khích họ niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo.” Hầu hết các sinh viên đều nghe theo lời khuyên của tôi, và sau khi họ niệm được vài lần, những cơn sốt của họ đều biến mất.
Qua việc quan sát cẩn thận và đối chiếu với các tài liệu ghi chép được lưu trữ hơn 10 năm qua, tôi nhận ra rằng những người tin tưởng vào Đại Pháp và thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo.” đều hồi phục khỏi những cơn sốt và cúm trong vòng một ngày. Ngược lại, những người từ chối lời khuyên bị ốm tới hàng tuần trời dù đã được truyền nước.
Trong đại dịch cúm H1N1, mọi giường bệnh đều chật kín, do đó nhà trường đã thu xếp cho tất cả các sinh viên bị nhiễm cúm được ở trong ký túc xá của trường để điều trị. Tôi khuyến khích các sinh viên trong phòng khám thầm niệm những câu trên. Những sinh viên này đều đã hồi phục trong vòng một hoặc hai ngày. [Tuy vậy,] tôi không tiếp xúc được với các sinh viên đang nằm điều trị trong ký túc xá và tất cả những sinh viên này đều mất khoảng hơn một tuần mới hồi phục.
Bệnh thận biến mất
Một sinh viên được chẩn đoán bị bệnh thận và phải tới bệnh viện đều đặn hàng tuần để kiểm tra máu và nước tiểu. Mặc dù đã được điều trị khoảng sáu tháng, nhưng kết quả xét nghiệm cho thấy mọi trị số đều duy trì ở mức không bình thường.
“Dì, da đùi của con bị kéo căng đến mức có cảm giác như có thể bị rách toạc ra bất cứ lúc nào,” cháu nói. “Cha mẹ con muốn con bỏ học về nhà, nhưng con không muốn bỏ học nửa chừng. Nhà con ở nông thôn và không có các thiết bị để điều trị. Con sẽ chết nếu trở về nhà.”
Tôi an ủi cháu và khuyến khích cháu niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo; Chân-Thiện-Nhẫn hảo” và kể với cháu những câu chuyện về những người đã hồi phục sức khỏe sau khi niệm những câu này.
Một tuần sau cháu quay lại bệnh xá với kết quả xét nghiệm mới nhấ–Mọi thứ hoàn toàn bình thường. Cậu sinh viên này đã hoàn toàn bình phục sau sáu tháng mà không phải điều trị gì.
Bệnh mất ngủ kinh niên của vị giáo sư đã được giải quyết
Bệnh xá của chúng tôi đã điều trị cho một giáo sư lớn tuổi bị mắc bệnh mất ngủ kinh niên. Tôi đã khuyên ông niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” nhưng ông không chịu nghe theo. Chỉ tới khi liều thuốc ngủ của ông tăng lên gấp nhiều lần để có thể ngủ được và cũng không còn cách nào khác, ông mới đồng ý nghe theo lời khuyên của tôi. Trong vòng ba đêm liên tiếp, ông liên tục niệm những câu trên cho tới khi đi vào giấc ngủ. Cuối cùng ông đã khỏi bệnh mất ngủ kinh niên.
Một nhân viên thời vụ làm việc tại căng tin của trường bị bỏng nặng chỗ mắt cá chân trong một vụ tai nạn, khiến da bị đỏ và sưng rộp lên một bọng nước màu tím. Tôi khuyên anh ta niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo.” Ông đồng ý, và khi ông niệm, lớp da bị cháy bắt đầu trở lại bình thường trong vòng nửa giờ đồng hồ. Những người có mặt đã vô cùng kinh ngạc trước sức mạnh của Đại Pháp. Cuối cùng, các bác sỹ đã kê cho ông một đơn thuốc kem chống bỏng nhẹ có giá ba đô la, và vài ngày sau ông đã hoàn toàn bình phục.
Tôi tin tưởng rằng Pháp Luân Đại Pháp là toàn năng, và những gì mà một người đạt được tỷ lệ thuận với mức độ tin tưởng của họ vào Đại Pháp. Tôi đã làm việc trong nghành y nhiều năm, và chứng kiến nhiều trường hợp mà sức mạnh của Đại Pháp đã triển hiện cho mọi người thấy.
Xin thay mặt những người đã được hưởng lợi ích từ việc thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, con xin đa tạ Nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, Sư phụ Lý Hồng Chí.

Đăng ngày 08-01-2016; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.