Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Cơ hội cuối cùng


Tác giả: Niệm Từ
[Chanhkien.org] Đêm qua tôi có một giấc mơ. Trong mơ, tôi thấy một nhóm đông người đang làm việc trong một nhà máy.
Đến cuối tháng, ông chủ chẳng những không trả lương cho họ mà còn đuổi họ ra khỏi nhà máy. Lúc đó, bầu trời tối tăm mù mịt. Tôi dẫn một vài công nhân vào một căn phòng trống. Ngay sau khi ổn định chỗ ngồi, chúng tôi nghe tiếng chạy, tiếng vấp ngã, la hét v.v. Tôi chạy ra cửa và nhìn thấy mọi người trông như đang bệnh: một số thì làn da tối sầm lại và số khác thì rất xanh xao. Người ta vừa chạy vừa té ngã. Tôi nghĩ: Đại họa đây rồi. Hỡi nhân loại, các bạn đã không nghe theo lời khuyên của các đệ tử Đại Pháp, cho nên hôm nay các bạn mới gặp rắc rối. Tôi không thể chịu được nữa và hét to với những người đang chạy: “Đừng chạy nữa! Hãy niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” Vài người nghe lời tôi nói và lập tức hô to: “Pháp Luân Đại Pháp hảo!”
Màu da của những người hô “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” đã trở lại bình thường. Nhưng những ai không làm theo đều lần lượt ngã gục, hết người này đến người khác. Bụng của một số người nổ tung ra và trông thật kinh khủng.
Khi quay lại căn phòng trước đó, tôi thấy da của một số người đã bắt đầu thay đổi. Tôi nói với họ: “Hãy hô ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’ nhanh lên!” Lúc đó mọi người trong phòng đều hô to: “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” Làn da của họ liền sớm trở lại bình thường. Sau đó có vài người đến chỗ chúng tôi và muốn vào trong. Tôi nói: “Bạn có thể vào chỉ khi bạn hô to “Pháp Luân Đại Pháp hảo”. Một số người làm theo và số khác thì bỏ đi. Căn phòng mau chóng chật kín. Có một người trông giống như mục sư. Ai đó đã hỏi người ấy rằng họ nên làm gì. Ông ấy chỉ vào tôi và nói: “Hãy làm theo lời cô ấy và hô ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’”.
Tôi nói với mọi người rằng họ có thể được cứu nếu họ tin rằng “Pháp Luân Đại Pháp là tốt”. Mọi người cùng hô to một lần nữa và tất cả những người trong phòng đã được cứu. Bên ngoài, xác chết la liệt khắp nơi. Đó thật sự là một cảnh tượng kinh hoàng.
Tôi nhận ra rằng đó là do Sư Phụ từ bi của chúng ta đã ban cho những người này một cơ hội cuối cùng. Ngay trong phút cuối, nếu bạn tin “Pháp Luân Đại Pháp là tốt”, bạn sẽ được cứu. Sau khi thức giấc, cảm giác của tôi thật khó tả. Sau đó tôi kể với những người hàng xóm và hy vọng họ cũng sẽ giác ngộ được sự từ bi của Sư Phụ. Tuy nhiên, họ chỉ nhìn tôi và mỉm cười. Tôi muốn nói với những chúng sinh mê lạc trong cõi hồng trần này rằng: “Xin hãy nghe theo lời khuyên của các đệ tử Đại Pháp và tỉnh ngộ.” Hãy nhớ rằng Pháp Luân Đại Pháp là tốt, bạn sẽ thấy “hy vọng” ngay trước mắt.
Dịch từ:
http://www.pureinsight.org/node/5114
http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/11/26/49559.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét