Bài viết của một đệ tử Đại Pháp tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc
[MINH HUỆ 5-12-2016] Con trai tôi là một thủy thủ tàu chở hàng của một công ty vận tải biển quốc tế và cháu đã chu du đến khắp nơi trên thế giới.
Năm ngoái khi cháu về nhà vào dịp Tết, cháu nắm lấy tay tôi ngay khi bước vào cửa: “Cảm ơn mẹ! Tất cả các thành viên thủy thủ trên tàu đều nhờ con cảm ơn mẹ!”
Tôi hỏi cháu chuyện gì đã xảy ra. Cháu kể rằng trong chuyến đi gần đây, con tàu đột ngột gặp phải một trận gió mạnh và sóng lớn ở vùng biển ngoài khơi Australia. Những con sóng đánh vào tàu và làm cho nó chao đảo lên xuống. Chai lọ trên bàn rơi xuống và lăn trên sàn. Đội thủy thủ rất lo sợ.
Những con sóng cao đến nỗi có thể khiến con tàu bị lật dễ dàng. Con trai tôi lập tức nhớ lại bùa hộ mệnh mà tôi cho cháu vào lần trước cháu về nhà. Cháu cảm thấy năng lượng mạnh mẽ dâng lên trong cơ thể mình, khiến cháu đi lên tầng trên cùng của con tàu. Giữa cơn gió lớn, cháu cố gắng để đứng vững và hô lên: “Pháp Luân Đại Pháp hảo!”
Cơn gió dường như giảm bớt một chút. Cháu hô lên một lần nữa: “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” Cơn gió giảm đi nhiều hơn. Cháu bám vào một cột trụ thuyền, đứng dậy và tiếp tục hô “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Pháp Luân Đại Pháp hảo!” Cơn gió yếu đi nhiều và các cơn sóng lùi đi.
Khi mọi thứ bình ổn trở lại, các bánh lái tiếp tục hoạt động. Con trai tôi đã cực kỳ phấn khích và cháu quay lại boong tàu và hét lên với các đồng nghiệp: “Pháp Luân Đại Pháp đã cứu chúng ta!”
Sau khi con trai kể cho tôi chuyện này, tôi cảm thấy vô cùng cảm động. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy vô cùng biết ơn Sư phụ đã cứu con tàu và cả đoàn thuyền viên.

Bản tiếng Hán: http://www.minghui.org/mh/articles/2016/12/5/332556.html
Bản tiếng Anh: http://en.minghui.org/html/articles/2016/12/15/160340.html
Đăng ngày 21-1-2017; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.