Bài viết của một học viên Pháp Luân Đại Pháp tại Trung Quốc Đại lục
[MINH HUỆ 12-09-2013] Tháng 12 năm 2012, tôi gặp một người đồng hương trong một chuyến đi công tác tên là A Minh. A Minh chưa đến 30 tuổi và lúc đó đang bị bệnh. Tôi đưa cho anh ấy một số tài liệu có thông tin về Pháp Luân Đại Pháp, A Minh vui vẻ nhận lấy chúng. Tôi cũng đã nói chuyện với A Minh về cuộc đàn áp các học viên Pháp Luân Đại Pháp của chế độ cộng sản và anh ấy đã đồng ý thoái Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và các tổ chức liên đới của nó. Tôi cũng tặng cho A Minh tập ca khúc và các sáng tác âm nhạc của các đệ tử Đại Pháp.
Một vài tháng sau, vào dịp Tết Nguyên đán của Trung Quốc, tôi gặp A Minh một lần nữa. Anh ấy đã sụt cân rất nhiều khiến tôi suýt chút nữa thì không nhận ra. Anh liên tục ho và bị sốt cao. Anh hầu như không thể thở được. Sau đó A Minh đã phải nhập viện.
A Minh thực sự tin vào Pháp Luân Đại Pháp. Anh ấy liên lạc với tôi khi đang ở trong bệnh viện và nói với tôi về tình trạng của mình. Tôi chỉ có thể nói chuyện với anh qua điện thoại và tin nhắn. Tôi nói anh hãy tiếp tục nghe nhạc Đại Pháp tôi đã đưa cho anh và chân thành niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo”.
A Minh đã làm như vậy và trong vòng chưa đầy một tháng anh ấy đã được xuất viện.
Chúng tôi gặp nhau ngay sau đó. A Minh nói rằng có một đêm, khi anh còn nằm viện và đang cố ngủ thì nghe thấy bánh xe quay vòng chuyển động. Anh ấy nghĩ rằng các y tá đã đến tiêm cho mình và mở mắt ra nhưng không có ai ở đó.
Anh cảm thấy rằng một thứ xấu đang cố gắng chui vào tai mình. Anh tỉnh dậy ngay lập tức và niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo”. Những thứ xấu chui vào tai anh lập tức biến mất. Anh tin rằng “thứ đó” đến là để lấy mạng sống mình. Anh rất ngạc nhiên trước sức mạnh vĩ đại của Pháp Luân Đại Pháp.
A Minh nói với tôi điều anh ấy không dám nói trước đó: đó là anh bị bệnh AIDS. Trước khi anh nhập viện trên cổ, má, nách, ngực và chân anh có khối u lớn. Cả ông bà và cha mẹ anh đều nghĩ rằng anh đang chết dần.
“Tôi sẽ chết nếu anh không nói với tôi về Pháp Luân Đại Pháp và bảo tôi niệm những từ thần kỳ kia. Chính là Sư phụ của Pháp Luân Đại Pháp đã cứu mạng tôi”, A Minh nói.
Anh ấy nói rằng anh luôn tâm niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo.”
Sức khỏe của anh được cải thiện dần dần và tất cả các triệu chứng của bệnh biến mất trong một tháng. Anh trở lại làm việc vào tháng 03 năm 2013. A Minh nói với tôi rằng anh muốn được bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Đăng ngày 10-10-2013. Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.