Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Điều kỳ diệu của Pháp Luân Đại Pháp

Thần tích xảy ra với những người tin vào Pháp Luân Đại Pháp

Bài viết của phóng viên Minh Huệ tại Trung Quốc
[MINH HUỆ 01-10-2013] Tôi muốn chia sẻ một vài câu chuyện của những người có bệnh nan y, bệnh mãn tính và bị tai nạn xe nghiêm trọng đã sống sót vì họ tin vào Pháp Luân Đại Pháp và đã niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “Chân – Thiện – Nhẫn hảo.” Sau đây là những câu chuyện điển hình về huyền năng của Pháp Luân Đại Pháp.
Chữa khỏi ung thư vú và dạ dày
Trong một chuyến đi gần đây về quê, một thành viên gia đình, là một học viên Đại Pháp, đã kể với tôi một câu chuyện về một người phụ nữ lớn tuổi được chẩn đoán bị ung thư vú và ung thư dạ dày khoảng tám năm trước. Bác sĩ nói với gia đình bà rằng là bà có thể sống khoảng 18 tháng. Tuy nhiên, bà ấy vẫn còn sống và làm việc tốt. Bà ấy là gần 70 tuổi, nhưng đủ sức khỏe để làm việc.
Tám năm trước, toàn thân của bà ấy bị phù. Bà hay cáu kỉnh và nóng tính. Bà đã không thể ăn hoặc ngủ và đau đớn cực độ. Chồng và con trai bà đã giấu các chẩn đoán của bác sĩ để bà không phải lo lắng. Tất cả mọi người đều biết về điều đó, nhưng bà ấy thì không.
Một ngày nọ, một người nào đó đã nói tin xấu cho bà. Con trai của bà đã rất tức giận, nhưng đã quá muộn. Khi bà biết mình bị ung thư, tâm trạng và sức khỏe của bà đã trở nên xấu hơn nữa. Cả gia đình của bà đã bị đảo lộn, và trên bờ tan vỡ.
Người nhà tôi đã gọi điện thoại cho người phụ nữ ấy sau khi nghe tin này. Cô đã giải thích cho bà ấy về Pháp Luân Đại Pháp và đề nghị người phụ nữ lớn tuổi này bắt đầu niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo.” Cảm thấy tuyệt vọng, người phụ nữ này quyết định thử. Bà bắt đầu đọc những từ này mỗi ngày và thấy rằng mình cảm thấy tốt hơn mỗi ngày.
Bà đã thoát khỏi bệnh ung thư sau sáu tháng.
Tin tức lan truyền đi nhanh chóng trong ngôi làng nhỏ như thế. Dân làng đã ngạc nhiên trước sự tiến triển bất ngờ của bà, và nhiều người hỏi về bí quyết của người phụ nữ này.
Tôi đã thấy câu chuyện này thực sự tuyệt vời và đầy cảm hứng. Nó cũng chính là biểu hiện của huyền năng Pháp Luân Đại Pháp.
Phục hồi nhanh chóng sau vụ tai nạn xe
Tháng 6 năm 2013, chị dâu và cháu trai tôi bị đâm xe vào nhau trên đường đi làm. Cháu trai của tôi và hành khách của cháu chỉ bị trầy xước, nhưng tất cả mọi người trong xe của chị dâu tôi bị thương nghiêm trọng hơn. Một người phụ nữ dường như bị gãy cổ, và một người đàn ông được cho là bị gãy chân.
Chị dâu tôi phải khâu tám mũi, và gan và dạ dày của chị ấy đã bị chảy máu. Vì ở tình trạng nguy kịch, chị ấy được chuyển đến một bệnh viện thành phố.
Khi tôi đến thăm chị ấy, tôi thì thầm vào tai chị: “Chị sẽ không sao đâu. Chỉ cần nhắc trong tâm chị “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo.” Chị hãy cầu xin người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp bảo hộ.” Chị ấy tỏ ra rằng chị ấy đã hiểu.
Tôi đã giải thích với chị ấy một cách chi tiết Pháp Luân Đại Pháp là gì vài năm trước đây. Tôi đã cho chị ấy một lá bùa hộ mệnh Đại Pháp, mà chị giữ phía sau gương chiếu hậu trong xe của chị. Lá bùa được ghi là “Chúc may mắn” và “Chân – Thiện – Nhẫn” ở một mặt, và “Niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’ để được may mắn và được bảo hộ” ở phía mặt kia .
Chị dâu tôi đã được chuyển ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt ba ngày sau đó. Khi tôi đến thăm chị ấy một lần nữa vào ngày thứ năm, chị ấy nói “Tôi sẽ ổn thôi.”
Tôi đã nhân cơ hội này để giải thích cho các bệnh nhân khác trong cùng khu vực sự thật về Pháp Luân Đại Pháp, và chị dâu tôi đã tham gia vào các cuộc trao đổi này.
Khi tôi đến thăm chị ấy một lần nữa vào ngày thứ tám, chị ấy nói “Bác sĩ nói với chị rằng chị nên cảm ơn ông Trời vì sự phục hồi kỳ diệu này!”
Chị ấy nói thêm rằng người phụ nữ khác trong chiếc xe của chị ấy đã bị một vết rạn ở xương cổ, nhưng cổ của cô ấy đã không bị gãy, và chấn thương chân của người đàn ông kia hóa ra là một chấn thương cũ, vì vậy chân của ông ấy cũng không bị gãy.
Tôi tin rằng chị dâu tôi đã thực sự may mắn vì đã tin tưởng vào Pháp Luân Đại Pháp.
Bệnh ho kinh niên đã biến mất trong hai tháng
Cô Tiểu Hoa là một người hàng xóm của tôi và cũng là một học viên Pháp Luân Đại Pháp. Người mẹ 84 tuổi của cô, bà Ngô, đã từ nông thôn đến thăm cô.
Bà Ngô có nước da rám nắng và gầy gò. Ngay sau khi tôi bước vào cửa, tôi nghe thấy bà ho dữ dội. Khuôn mặt rám nắng của bà chuyển sang màu đỏ. Bà bị ho rất nặng và bà thấy khó thở. Tôi nói với bà ấy không nói chuyện để tránh sự lo lắng hơn nữa.
Bà Ngô không thể nhớ đã bị ho bao lâu, ít nhất là mấy chục năm. Không có phương pháp điều trị y tế nào chữa được bệnh của bà. Bà đã được mẹ gả cưới khi 18 tuổi vì mẹ bà không muốn con gái của bà chết mà chưa lập gia đình.
Anh họ bà Ngô có khả năng bói toán. Ông ấy nói với bà: “Em sẽ không chết trẻ đâu. Em sẽ được Phật Chủ cứu. Em có tiền duyên với Phật đấy.”
Sau khi sinh một cậu con trai và hai cô con gái, bệnh ho của bà Ngô vẫn không được cải thiện. Bà đã thử thuốc Tây y, Trung y, và thậm chí cả nhờ thầy cúng, nhưng không có ai và không có thuốc nào có thể giúp bà.
Khi không có thuốc nào có thể chữa được cơn ho của mẹ mình, cô Tiểu Hoa đã bảo bà niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo. Chân – Thiện – Nhẫn hảo.” Cô còn dạy bà Ngô năm bài công pháp Pháp Luân Đại Pháp và cho bà nghe các bài giảng Pháp Luân Đại Pháp trên máy nghe nhạc MP3.
Bà Ngô tin tưởng con gái mình và làm theo lời khuyên của cô. Cơn ho của bà dần dần giảm xuống. Chưa đầy tám tuần, bệnh ho mãn tính mà đã hành hạ bà suốt cuộc đời đã biến mất!
Bà Ngô bây giờ có một làn da đẹp và khỏe mạnh, bà đã tăng cân, và không còn ho nữa.
Em gái của cô Tiểu Hoa đã từng nghi ngờ về Pháp Luân Đại Pháp. Tuy nhiên, nhìn thấy trải nghiệm kỳ diệu này, cô đã muốn luyện Pháp Luân Công.
Khí phế thũng đã khỏi trong bốn tuần
Có một người đàn ông 70 tuổi trong thành phố tôi. Cơ thể của ông ấy bị phù thũng, làn da và môi ông đều màu đen. Ông không thể ngừng run rẩy và bồn chồn khi đang ngồi. Ông ngã liên tiếp khi bước đi.
Một buổi tối, ông quyết định đi dạo để tâm trí dứt khỏi cơn đau về thể chất của mình. Cuối cùng ông đã bị ngã ở vệ đường.
Trong năm 2013, ông được đưa đến bệnh viện bốn lần vì bệnh khí phế thũng. Nhưng tất cả các bệnh viện đều gợi ý ông chuyển đến bệnh viện khác bởi vì họ không thể giúp ông.
Một học viên Đại Pháp đã chú ý đến ông khi đang đưa cơm cho một người bạn. Cô gợi ý ông niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo. Chân – Thiện – Nhẫn hảo.”
Ông đã hỏi: “Cô là học viên Pháp Luân Đại Pháp phải không? Tôi biết một học viên Đại Pháp ở thành phố quê hương tôi. Các bạn là những người rất tốt. Cô có mang tài liệu Pháp Luân Đại Pháp nào bên mình không? Tôi muốn đọc chúng.” Người học viên đã quay trở lại buổi tối hôm đó và đã đưa ông một số tài liệu Pháp Luân Đại Pháp để đọc.
Sau khi ông kể với tôi câu chuyện, tôi cho ông một lá bùa Pháp Luân Đại Pháp và gợi ý ông theo lời khuyên của người học viên kia.
Một phép lạ đã xảy ra. Sự phù thũng của ông bắt đầu giảm dần sau 10 ngày và đã biến mất hoàn toàn sau bốn tuần. Ông và vợ ông đều ngạc nhiên bởi huyền năng của Pháp Luân Đại Pháp.

Bản tiếng Hán: http://www.minghui.org/mh/articles/2013/10/1/母亲一生咳喘两月消-女儿-“我也要炼法轮功-”-280516.html
Bản tiếng Anh: http://en.minghui.org/html/articles/2013/10/14/142700.html
Đăng ngày 25-11-2013; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét