Bài viết của Bất Hoặc
[MINH HUỆ 04-11-2013] Một hôm, trong khi đang giảng chân tướng cho một người đàn ông, tôi nói với ông ấy rằng Pháp Luân Công có thể cải thiện sức khỏe cho người ta và làm cho người ta trở nên khoan dung hơn và nhân hậu hơn. Ông ấy đáp: “Nhìn chị, tôi thấy Pháp Luân Công quả là tốt thật. Nhưng tôi đang thiếu tiền, liệu Pháp Luân Công có cấp tiền cho tôi không?”
Tôi nói với ông ấy rằng sau khi tu luyện Pháp Luân Công, tôi trở nên hoàn toàn khỏe mạnh (tôi đã từng trải qua hai lần phẫu thuật lớn trước đây) và nói tôi nay nhìn chỉ như mới độ 30 tuổi mặc dù tuổi thật của tôi là đã gần 50. Sau khi biết được tuổi thật của tôi, ông ấy đã rất ngạc nhiên.
Tôi nói với ông ấy: “Mọi người ai cũng muốn mình được trẻ khỏe. Tôi đã không phải tiêu một xu nào và không dùng dược phẩm nào cả. Chỉ nhờ tu luyện Pháp Luân Công mà tôi đã trở nên mạnh khỏe như thế này. Vậy tôi hỏi ông, có được thân thể như tôi trị giá bao nhiêu tiền?”
“Trước khi tu luyện Pháp Luân Công, tôi là một người nóng tính, hẹp hòi, và thường gây lộn với chồng vì những chuyện vặt vãnh. Đến ngay cả con cái tôi cũng không chịu nổi bầu không khí như có chiến tranh ở trong nhà. Bởi tính tình ích kỷ, tôi thường nghi ngờ chồng tôi mang tiền về nhà biếu bố mẹ ông ấy thay vì mang về đưa cho tôi. Tôi thường coi thường mọi người trong gia đình nhà chồng và mặc dù vẫn chưa xảy ra đánh nhau nhưng chúng tôi thường xuyên đấu khẩu. Nhưng bây giờ sau khi tu luyện thì mọi vấn đề với bên gia đình nhà chồng tôi đều đã được giải quyết ổn thỏa cả, mọi người đều tuân theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn trong cuộc sống hàng ngày và thường quan tâm tới người khác trước khi làm bất cứ việc gì. Gia đình chúng tôi nay đã trở nên hòa thuận, vui vẻ. Tôi hỏi ông, để có được một hoàn cảnh gia đình hòa thuận vui vẻ như thế này thì trị giá bao nhiêu tiền?”
“Trước khi tu luyện Pháp Luân Công, tôi thường lo lắng mình bị mọi người lợi dụng và bị mất quyền lợi ở nơi làm việc. Tôi đã rất cẩn thận đề phòng với đồng nghiệp và luôn sống trong trạng thái đau khổ. Bây giờ tôi tuân theo các Pháp lý của Pháp Luân Công và đối xử tốt với mọi người và thường tự hướng nội tìm nguyên nhân bất cứ khi nào xảy ra mâu thuẫn. Tôi sống vui vẻ, vô tư, không còn lo lắng để thu vén cho lợi ích cá nhân nữa. Tôi hỏi ông, để đạt được tâm thái nhẹ nhàng, bình hòa như thế thì có giá là bao nhiêu tiền? Một kế toán viên chỗ tôi làm việc vừa về hưu, và Ban quản lý trưng cầu ý kiến để tìm ứng cử viên dẫn đầu để thay thế cho vị trí còn thiếu này. Mọi đồng nghiệp đã nhất trí chọn tôi bởi họ tin tưởng tôi là người chân thật và tin tưởng giao cho tôi giữ tiền của công ty. Trong xã hội ngày nay, mọi người chẳng quan tâm đến cái gì cả ngoài tiền bạc. Tôi hỏi ông, để được mọi người tín nhiệm như thế thì trị giá bao nhiêu tiền?”
“Những thay đổi mà tôi đã trải qua kể từ khi tu luyện Pháp Luân Công đã khiến cho tôi đạt được sự tín nhiệm và tôn kính của hàng xóm. Bất cứ khi nào mà họ đi vắng, họ thường nhờ tôi trông nom nhà cửa giúp họ. Tôi hỏi ông, để đạt được sự quan tâm và tín nhiệm như vậy thì trị giá bao nhiêu tiền?”
Sau khi được nghe hàng loạt những ví dụ như vậy, người đàn ông đó nói: “Bây giờ thì tôi hiểu rồi. Pháp Luân Công quả thực rất tốt!”
Đúng vậy, nhiều những học viên như tôi đều sử dụng những câu chuyện của cá nhân họ để chứng minh cho con người thế giới rằng: Pháp Luân Công là vô giá!
Pháp Luân Công (hay còn gọi là Pháp Luân Đại pháp) là môn tu luyện thượng thừa của Phật gia do ông Lý Hồng Chí sáng lập và truyền ra công chúng từ năm 1992
“Pháp Luân Đại Pháp là Đại Pháp tu luyện thượng thừa của Phật gia, là lấy [việc] đồng hoá với đặc tính “Chân Thiện Nhẫn” của vũ trụ làm căn bản, lấy đặc tính tối cao của vũ trụ làm chỉ đạo, là chiểu theo nguyên lý diễn hoá của vũ trụ mà tu luyện.” (Đại Viên Mãn Pháp)
Pháp Luân Công là Đại Pháp, Đại Đạo. Người chân chính tu luyện có thể đề cao tầng thứ, đối với xã hội có tác dụng ổn định, nâng cao tiêu chuẩn đạo đức và giúp người dân đạt được sức khỏe, hạnh phúc, đều là khởi tác dụng chính diện.
Đây quả thực là phúc phận của nhân loại khi có được một Đại Pháp tối cao phổ truyền trên phạm vi toàn thế giới để độ nhân vào thời mạt kiếp này. Nhưng do sự đố kỵ của chế độ của Giang Trạch Dân đã chà đạp quyền công dân. Vào thời điểm đó, các cán bộ cao cấp đã tiến hành một cuộc điều tra toàn diện và báo cáo rằng: “Pháp Luân Công là một môn khí công tốt và hoàn toàn vô hại. Pháp Luân Công trăm điều lợi không một điều hại.” Tuy nhiên, Giang Trạch Dân vẫn đẩy hàng trăm triệu người dân về phía đối lập, phát động cuộc bức hại trên phạm vi toàn quốc, bắt bớ, giam giữ, phạt tù, cưỡng bức lao động, tra tấn, thậm chí còn mổ cướp nội tạng của các học viên đang còn sống.
Các học viên Pháp Luân Công tuân theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Họ dùng các giáo lý học được từ Pháp Luân Đại Pháp, dùng chân ngôn, dùng thiện ý, hòa bình và lý tính mà giảng chân tướng cho người dân Trung Quốc Đại lục vốn bị lừa dối bởi những tuyên truyền dối trá của chính quyền Trung Cộng. Chúng tôi cố gắng để cứu họ tránh bị đào thải cùng với chính quyền Trung Cộng tà ác khi Trời diệt nó.

Đăng ngày 27-12-2013; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.