Vào ngày 17 tháng 7, khi gõ bốn chữ “hồng truyền thế giới” vào thanh công cụ tìm kiếm của Baidu, kết quả sẽ cho ra một lượng lớn các hình ảnh về Pháp Luân Công và nhiều tin tức đáng ngạc nhiên khác (Ảnh mạng)
Ngày 17 tháng 7, khi nhập từ khóa “hồng truyền thế giới” vào thanh công cụ tìm kiếm của Baidu và mạng 360, kết quả sẽ cho ra lượng lớn các hình ảnh về Pháp Luân Công trên khắp thế giới cùng rất nhiều tin tức cũng như hình ảnh đáng ngạc nhiên khác. Vào ngày 12 và ngày 14 tháng 7, mạng Baidu và 360 đã gỡ lệnh cấm đối với từ khóa “làn sóng khởi kiện Giang”, “lão hổ tiếp theo là Giang Trạch Dân”.
Trong thời điểm gần đến ngày 20 tháng 7 năm 2015, các học viên Pháp Luân Công và những người ủng hộ trên toàn thế giới đã tiến hành buổi mít tinh kỷ niệm Sự kiện 20 tháng 7 cùng các hoạt động phản bức hại, kêu gọi xã hội quốc tế gây áp lực cho Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) chấm dứt cuộc bức hại tàn khốc lên các học viên Pháp Luân Công đã kéo dài 16 năm, ủng hộ làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân.
Trước mắt, Tân Tử Lăng – một quan chức cao cấp đã về hưu của ĐCSTQ công khai rằng nội bộ đảng đang có sự phân hóa, đồng thời ông còn cho rằng Trung Quốc đang ở trong “thời khắc trước biến động”. Các giới phân tích nhận định, làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân của các học viên Pháp Luân Công là một biến đổi lớn, lại thêm các nguy cơ sụp đổ từ thị trường cổ phiếu, việc bắt giữ cựu lãnh đạo ĐCSTQ Giang Trạch Dân và giải thể ĐCSTQ đã không còn xa nữa.

Mạng Baidu và 360 xuất hiện những hình ảnh đáng ngạc nhiên về Pháp Luân Công

Ngày 17 tháng 7, phóng viên Đại Kỷ Nguyên đã nhập cụm từ “hồng truyền thế giới”, kết quả cho ra đều là thông tin về Pháp Luân Công (ảnh mạng)
Ngày 17 tháng 7, phóng viên Đại Kỷ Nguyên đã nhập cụm từ “hồng truyền thế giới” vào thanh tìm kiếm của Baidu, trong ba dòng kết quả đầu tiên được hiển thị đều là những tin tức về Pháp Luân Công đã được truyền khắp trên toàn thế giới. Trong đó, dòng thứ nhất và dòng thứ ba là bài viết được dẫn link bởi blog mạng Xinlang và blog mạng Wangyi mang tên “Sự thật chấn động nhân tâm! Phúc âm hồng truyền thế giới!”; dòng thứ hai là bài viết của mạng tieba.baidu mang tên “Trong vài năm ngắn ngủi Pháp Luân Công hồng truyền thế giới, hàng trăm triệu người tu luyện”.
Trong mục tìm kiếm hình ảnh của Baidu, khi nhập bốn chữ “hồng truyền thế giới”, bốn trang đầu tiên đều là những hình ảnh gây chấn động của Pháp Luân Công trên khắp thế giới, bao gồm những hình ảnh luyện công tập thể của tất cả các học viên Pháp Luân Công ở toàn cầu, ảnh xếp chữ lớn ở các quảng trường, trong đó còn có cả hình ảnh luyện công của các học viên tại Trung Quốc đại lục trước thời điểm cuộc bức hại nổ ra vào năm 1999.
Ngày 17 tháng 7, khi nhập tìm kiếm với cụm từ khóa “hồng truyền thế giới” vào thanh công cụ tìm kiếm của Baidu và mạng 360, kết quả sẽ cho ra một lượng lớn các hình ảnh về Pháp Luân Công trên khắp thế giới cùng rất nhiều tin tức cũng như hình ảnh đáng ngạc nhiên khác. (Ảnh mạng)
Ngày 17 tháng 7, khi nhập tìm kiếm với cụm từ khóa “hồng truyền thế giới” vào thanh công cụ tìm kiếm của Baidu và mạng 360, kết quả sẽ cho ra một lượng lớn các hình ảnh về Pháp Luân Công trên khắp thế giới cùng rất nhiều tin tức cũng như hình ảnh đáng ngạc nhiên khác. (Ảnh mạng)
Ngày 17 tháng 7, khi nhập tìm kiếm với cụm từ khóa “hồng truyền thế giới” vào thanh công cụ tìm kiếm của Baidu và mạng 360, kết quả sẽ cho ra một lượng lớn các hình ảnh về Pháp Luân Công trên khắp thế giới cùng rất nhiều tin tức cũng như hình ảnh đáng ngạc nhiên khác. (Ảnh mạng)
Cũng cùng một cụm từ khóa “hồng truyền thế giới”, năm trong sáu hàng kết quả đầu tiên mà mạng Haosou 360 hiển thị là tin tức về Pháp Luân Công trên khắp thế giới. Trong đó hàng thứ nhất và hàng thứ năm là bài viết “Đệ tử của Lý Hồng Chí đại sư – người tốt trên thế giới”; dòng thứ hai là tin tức nói về các học viên Pháp Luân Công ở đảo Saipan chúc mừng ngày kỷ niệm nhân 20 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền vào năm 2013.
Mục tìm kiếm hình ảnh của Haosou 360 với từ khóa “hồng truyền thế giới” cho ra toàn là hình ảnh của Pháp Luân Công, trong đó có cả hình ảnh luyện công tập thể của các học viên nước ngoài, đáng ngạc nhiên nhất là hoạt động diễu hành phản bức hại; còn có cả những giấy tờ chứng nhận những giải thưởng của người sáng lập Pháp Luân Công, đại sư Lý Hồng Chí, còn có cả dòng chữ “Thế giới cần có Chân – Thiện – Nhẫn, Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới”.
Ngày 17 tháng 7, khi nhập tìm kiếm với cụm từ khóa “hồng truyền thế giới” vào thanh công cụ tìm kiếm của mạng 360, kết quả sẽ cho ra một lượng lớn các hình ảnh về Pháp Luân Công. (Ảnh mạng)

Baidu và 360 đã gỡ bỏ phong tỏa đối với cụm từ “Làn sóng khởi kiện Giang”, “lão hổ tiếp theo là Giang Trạch Dân

Ngày 12 tháng 7, phóng viên Đại Kỷ Nguyên đã nhập cụm từ khóa “Làn sóng khởi kiện Giang” vào thành tìm kiếm của mạng Haosou 360, kết quả cho thấy, hàng đầu tiên là “làn sóng khởi kiện Giang trên toàn cầu”. Ngoài ra còn có “lương tri là ý thức chung của cộng đồng: 60.000 người, uy thế to lớn của làn sóng khởi kiện Giang”, “60.000 người khởi kiện Giang Trạch Dân mỗi tuần con số tăng 16.000”,…
Người dân ở Trung Quốc đại lục đã xác nhận, khi click vào những kết quả tìm kiếm kể trên đều có thể mở được trang web có đăng bài hoàn chỉnh.
Sau khi click vào kết quả “làn sóng tố cáo Giang Trạch Dân trên toàn cầu”, ở giữa trang web còn hiển thị “Tổ chức Điều tra Thế giới về sự Bức hại Pháp Luân Công (WOIPFG) cung cấp một lượng lớn chứng cứ đã chứng minh: Tập đoàn Giang Trạch Dân mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công là một hành động tội ác diệt chủng mang tính toàn quốc, số người bị sát hại nghi ngờ vượt qua 2 triệu người”. Trang web còn hiển thị nhiều đoạn clip nói về những sự thật có liên quan, như clip “làn sóng tố cáo Giang trên toàn cầu từ 60.000 người tố cáo Giang Trạch Dân đã nhìn thấy hi vọng cho Trung Quốc”.
Cũng trong cùng ngày, phóng viên Đại Kỷ Nguyên nhập từ khóa “lão hổ tiếp theo là Giang Trạch Dân” trên thanh công cụ tìm kiếm của Baidu, đã phát hiện hàng đầu tiên trong kết quả tìm kiếm là một đoạn clip tin tức của một đài truyền hình Đài Loan mang tên “Tập Cận Bình đánh tham nhũng: lão hổ tiếp theo là Giang Trạch Dân?”, nội dung bản tin nói về việc những thân tín của Giang Trạch Dân như Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai, Từ Tài Hậu đã lần lượt ngã ngựa.
Lần theo những kết quả hiển thị kế tiếp còn có bản tin của Đài truyền hình hải ngoại Tân Đường Nhân có tiêu đề “Tin cấm: Từng bước từng bước áp sát, Giang Trạch Dân sắp lộ mặt”.
Ngày 14 tháng 7, phóng viên tại Trung Quốc đã sử dụng Baidu tìm kiếm bằng từ khóa “Làn sóng khởi kiện Giang”, dòng thứ nhất hiển thị là “Trước ngày 20 tháng 7, học viên Pháp Luân Công Thái Lan lên tiếng ủng hộ làn sóng tố cáo Giang Trạch Dân”, đây là một bản tin được mạng Minh Huệ đăng vào ngày 13 tháng 7.
Trước thời điểm đó là thời khắc quan trọng trong canh bạc giữa ông Tập Cận Bình, ông Hồ cẩm Đào và tập đoàn ông Giang Trạch Dân, những tin tức về âm mưu chính biến cũng như tội ác mổ cướp nội tạng sống của ông Giang trước đây đã nhiều lần được mạng Baidu “mở khóa” trong thời gian ngắn.

Nghị sĩ quốc hội Mỹ: Xét xử Giang Trạch Dân, giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc, trả tự do cho Pháp Luân Công

16 năm trước vào ngày 20 tháng 7, tập đoàn Giang Trạch Dân đã bắt đầu một cuộc đàn áp toàn diện lên Pháp Luân Công. Trong 16 năm qua, các học viên Pháp Luân Công trong và ngoài Trung Quốc đã phản bức hại qua con đường kiên nhẫn, hòa bình và lý trí, kêu gọi lương tri chính nghĩa.
Ngày 16 tháng 7 năm 2015, các học viên Pháp Luân Công ở Mỹ và những người ủng hộ đã tổ chức buổi mít tinh kỷ niệm Sự kiện 20 tháng 7 mang tên “Giải thể ĐCSTQ kết thúc bức hại”, “Xét xử Giang Trạch Dân” tại bãi cỏ St. SE, Washington DC, kêu gọi cộng đồng quốc tế ngăn chặn cuộc bức hại học viên Pháp Luân Công suốt 16 năm qua của ĐCSTQ đồng thời lên tiếng ủng hộ làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân.
Nghị sĩ Quốc hội Mỹ, Ủy viên Ủy ban Tự do Tôn giáo Quốc tế tại Mỹ (USCIRF) cùng với rất nhiều đại biểu của các tổ chức phi chính phủ khác đã đến tham dự, phát biểu tại buổi mít tinh. Nghị sĩ Quốc hội Mỹ bày tỏ, cuộc bức hại các học viên Pháp Luân Công kéo dài 16 năm qua do ĐCSTQ phát động đã thất bại, đây chính là lúc để Giang Trạch Dân chịu sự phán quyết của chính nghĩa. Ủy viên Ủy ban Tự do Tôn giáo Quốc tế tại Mỹ khen ngợi các học viên Pháp Luân Công trong sự bức hại đã thể hiện được sự từ bi và tôn nghiêm, đã xây dựng hình mẫu cho tất cả mọi người; đồng thời lên tiếng chỉ trích ĐCSTQ về hành vi tội ác mổ cướp nội tạng sống. Bà còn kêu gọi: Giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc! Trả tự do cho Pháp Luân Công.
Cựu Chủ tịch Ủy ban Ngoại giao, Nghị sĩ Hạ viện Mỹ bà Ileana Ros Lehtinen là người đã phát khởi bản Nghị định số 343 tại Quốc hội Mỹ, bà phát biểu tại buổi mít tinh: “Hôm nay chúng tôi có mặt tại nơi đây để phát đi một thông điệp đến chính quyền ĐCSTQ tại Bắc Kinh rằng: Chúng tôi đang chú ý đến họ, chúng tôi biết họ đang làm những việc gì, chúng tôi lên án những điều họ đang làm… tôi đã phát khởi tại hạ viện bản Nghị quyết số 343, để biểu đạt sự quan ngại sâu sắc của chúng tôi với hành vi mổ cướp nội tạng phi tự nguyện từ các tù nhân lương tâm một cách có hệ thống, được chính quyền cho phép tại Trung Quốc. Tôi tự hào vì mình đã phát khởi bản Nghị quyết này. Chúng ta nhất định sẽ có một ngày được đứng tại nơi đây để chúc mừng cho những học viên Pháp Luân Công khi họ đã có tự do.
Nghị sĩ Hạ viện bang Texas, ông Ted Poe từng là một quan tòa của bang. Ông phát biểu tại buổi mít tinh rằng, Giang Trạch Dân nên bị đưa ra trước vành móng ngựa. Ông nói: “Các học viên Pháp Luân Công đã bị bắt giữ và xét xử một cách phi pháp, hiện đã đến lúc để Giang Trạch Dân nhận lấy sự phán quyết của chính nghĩa.”
Thông qua trả lời phỏng vấn, ông cũng thể hiện sự ủng hộ đối với làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân. Ông nói: “Tôi luôn cho rằng những người phạm tội cần phải nhận lấy hình phạt thích đáng”. “Nên đưa Giang Trạch Dân ra trước vành móng ngựa”.

Quan chức nhà nước về hưu: Trung Quốc đang đứng trước thời khắc thay đổi lớn

Theo mạng Minh Huệ đưa tin, từ tháng 5 đến ngày 9 tháng 7 đã có hơn 60.000 người dân Trung Quốc gửi cáo trạng, khởi tố Giang Trạch Dân về tội bức hại học viên Pháp Luân Công. Ngày 3 đến ngày 9 tháng 7, trong vòng 1 tuần lại có thêm 16.696 người (13.648 hồ sơ án phạm) tiếp tục đưa cáo trạng lên Viện Kiểm sát Tối cao thuộc chính quyền ĐCSTQ. Do mạng thông tin bị phong tỏa tin tức lưu thông không được thuận tiện, số người thực tế còn cao hơn rất nhiều.
Nguyên Tổng biên tập Nhà xuất bản Học viện Quân sự ĐCSTQ ông Tân Tử Lăng đã trả lời phỏng vấn của nhà báo Chu Lệ lần thứ năm trên đài SBS châu Úc vào ngày 24 tháng 6 năm 2015. Ngày 8 tháng 7, đài SBS đã phát đi đoạn thu âm cuộc phỏng vấn. Trong quá trình trao đổi, ông Tân Tử Lăng đã công khai thừa nhận sự phân cực trong nội bộ lãnh đạo cấp cao ĐCSTQ, ông nói rằng trên thực tế Trung ương ĐCSTQ hiện tồn tại hai Bộ Tư lệnh, một bên là của phái cải cách do ông Tập Cận Bình đứng đầu, một bên là phái phản đối do “hạt nhân Giang” thao túng, đó là một bộ Tư lệnh ngầm. Đồng thời ông còn nói thêm, bản án Chu Vĩnh Khang đã kết thúc nhưng đó chưa phải hồi kết cho vụ “đả hổ”, mà chỉ là mở màn cho vở kịch vẫn còn tiếp diễn; để cho Chu Vĩnh Khang sống chính là vì cần phải giữ lại chứng cứ cho tội ác phản nhân loại của Giang Trạch Dân.
Cuộc phỏng vấn ông Tân Tử Lăng cũng có nhắc đến làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân do các học viên Pháp Luân Công phát khởi vào tháng 5 năm nay. 15 năm trước cũng có một học viên Pháp Luân Công tên là Vương Kiệt từng đưa đơn kiện Giang Trạch Dân, rất nhanh sau đó người này đã bị bắt giữ và bị bức hại cho đến chết.
Cuối cùng, ông Tân Tử Lăng bày tỏ, so sánh từ trước đến nay, Trung Quốc thật sự đang đứng trước thời khắc thay đổi lớn; rất có thể nửa cuối năm nay sẽ giải quyết Tăng Khánh Hồng, năm sau sẽ đến lượt Giang Trạch Dân.
Bình luận viên thời sự chính trị Tạ Thiên Kỳ phân tích, ông Tân Tử Lăng là một quan chức lâu năm trong nội bộ ĐCSTQ đã về hưu, có lẽ ông đã thay mặt cho Trung Nam Hải lên tiếng trước nguy cơ chính trị đang đến gần, có ba tín hiệu được đưa ra: Một là, cuộc thanh trừng của các cơ quan dưới quyền ông Tập Cận Bình và sự cắt bỏ tập đoàn Giang Trạch Dân; Hai là, tiết lộ kế hoạch và thời gian bắt giữ Tăng Khánh Hồng, Giang Trạch Dân; Ba là, điểm trúng tội trạng chủ yếu của tập đoàn Giang Trạch Dân: bức hại học viên Pháp Luân Công – đây cũng chính là tử huyệt.
Ông Tạ Thiên Kỳ còn cho rằng, việc các học viên Pháp Luân Công khởi kiện Giang Trạch Dân là một biến hóa lớn của thiên tượng, lại thêm nguy cơ sụp đổ từ thị trường chứng khoán, hội nghị Bắc Đới Hà năm nay rất có thể tầng lớp lãnh đạo Trung Nam Hải sẽ gỡ bỏ những nghị quyết của Giang Trạch Dân. Tất cả những thiên tượng đều đã ứng hiện, việc bắt giữ cựu lãnh đạo đảng Giang Trạch Dân và giải thể ĐCSTQ đang đến gần.
Nếu bạn thấy bài viết hay, hãy chia sẻ nó với bạn bè