Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Mang bình yên và hòa ái tới Ukraine – một đất nước đang bị chiến tranh tàn phá


Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp ở Ukraine
[ChanhKien.org] Từ ngày 29 đến 31 tháng 05 năm 2015, các học viên Pháp Luân Công từ Ukraine, Nga, Belarus, Canada và Hà Lan đã tham dự Pháp hội Ukraine. Trong thời gian ba ngày diễn ra Pháp hội, các học viên Pháp Luân Công cũng đã tiến hành biểu tình ôn hòa trước Đại sứ quán Trung Quốc. Họ giải thích cho những người qua đường về Pháp Luân Công là gì, giảng rõ chân tướng cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc, biểu diễn các bài công pháp và trình diễn các điệu múa, trong đó có múa rồng, trên đường Boardwalk ở trung tâm thủ đô Kiev. Tại Pháp hội, các học viên đã chia sẻ kinh nghiệm tu luyện và quá trình đề cao trong tu luyện của mình.


Các học viên Pháp Luân Công biểu diễn các điệu múa, gồm múa rồng và trống, thể hiện nỗi hân hoan và hòa ái của những người tu luyện
Tại hàng loạt các hoạt động giảng chân tướng ở khu vực trung tâm thành phố, các học viên Pháp Luân Công đã biểu diễn các bài công Pháp và trình diễn các điệu múa rồng và trống, thể hiện nỗi hân hoan và hòa ái của những người tu luyện. Họ đã nhận được sự yêu mến từ người dân địa phương và khách du lịch: Nhiều người xem đã đề nghị được chụp ảnh chung với các học viên mặc trang phục người Hán, họ cũng tự chụp ảnh mình bên cạnh các học viên đang luyện công để lưu niệm, hoặc bắt chước động tác của các học viên Pháp Luân Công đang phát chính niệm hoặc quay lại video để gửi cho bạn bè và gia đình.
Tình hình chính trị hiện tại ở Ukraine đang rất bất ổn. Người dân Ukraine nói rằng trong giai đoạn không ổn định như thế này, các hoạt động biểu diễn của học viên Pháp Luân Công đã thể hiện một sự êm đềm tĩnh tại không ngờ. Họ thực sự muốn ngồi xuống cùng các học viên.
Các học viên Pháp Luân Công đang biểu tình ôn hòa trước Đại sứ quán Trung Quốc.

Biểu diễn các bài công pháp trên đường Boardwalk ở Trung tâm thủ đô Kiev.


Biểu diễn các bài công pháp trên đường Boardwalk ở trung tâm thủ đô Kiev.


Người dân dừng lại trước các tấm áp phích trưng bày để tìm hiểu về cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc.
Khung cảnh êm đềm và hòa ái mà các học viên Pháp Luân Công thể hiện đã để lại vẻ đẹp của “Chân–Thiện–Nhẫn” cho người dân ở đất nước đang bị chiến tranh tàn phá này và đã mang lại cho họ hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.
Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét