Bài viết của một học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Trung Quốc
[MINH HUỆ 18-06-2015] Mặc dù cuộc bức hại và những thông tin sai lệch của chế độ Trung Cộng chống lại Pháp Luân Đại Pháp vẫn tiếp diễn, tất cả mọi người trong nhà máy đều biết tôi là một người chính trực và là một học viên Pháp Luân Đại Pháp đáng kính.
Tôi là một nhân viên thu mua, chịu trách nhiệm mua sắm nguyên vật liệu đầu vào trong suốt 10 năm qua. Vị trí của tôi đòi hỏi phải kiểm tra nghiêm ngặt hàng trăm vật liệu khác nhau, từ những mặt hàng lớn như thép, máy móc, đến những thứ nhỏ như khăn tắm xà phòng. Biết rằng tôi tuân thủ các nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp, lãnh đạo tin tưởng giao tôi vị trí này. Họ đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tôi vì tôi luôn luôn làm những gì tốt nhất cho công ty.
Đó thực sự là một công việc khá khó khăn. Ở Trung Quốc ngày nay, hối lộ, mặc dù bất hợp pháp, nhưng là một thực trạng phổ biến và được mong đợi. Do nhất định không đi theo trào lưu thoái hóa này, một số người khó chịu với tôi.
Một số công ty cố gắng hối lộ để bán cho công ty tôi sản phẩm kém chất lượng. Tôi không bao giờ nhận hối lộ, từ chối hợp tác với họ và các sản phẩm không đạt chuẩn của họ.
Chỉ ba ngày sau khi đảm nhận vị trí này, giám đốc điều hành của một nhà cung cấp lớn mang một món quà đắt tiền đến nhà tôi. Tôi vui vẻ chào đón, nhưng lịch sự từ chối món quà của ông, giải thích rằng đó là vì tôi tuân theo các tiêu chuẩn của Pháp Luân Đại Pháp. Bằng cách từ chối quà, ông biết rằng tôi không thể bị mua chuộc. Tôi nói với ông rằng cách tốt nhất để xây dựng một mối quan hệ tốt với tôi là tập trung vào chất lượng sản phẩm.
Ban đầu vợ tôi phàn nàn, nói rằng tôi sẽ không được lòng nếu tôi không nhận hối lộ. Tôi nói với cô ấy rằng học viên Pháp Luân Đại Pháp phải chính trực.
Vì tôi là nhân viên thu mua lâu năm, nhiều nhà cung cấp biết rằng, để cố gắng bán được hàng, các sản phẩm của họ cần phải qua tôi kiểm tra. Nhiều nhà cung cấp sẵn sàng hối lộ tôi bằng mọi cách, chẳng hạn như cố gắng cho tôi thẻ quà tặng đắt tiền, đi nghỉ lễ, tour du lịch, và mời đi ăn. Thậm chí họ cố gắng hối lộ lãnh đạo tôi. Tôi chỉ đơn giản nói rằng họ không cần phải tặng quà cho tôi, vì tôi là một học viên Pháp Luân Đại Pháp, và đối xử với mọi người rất công bằng.
Kiểm tra chất lượng tốt không tồn tại trong nhà máy chúng tôi trước khi tôi nhận vị trí này. Thông qua nghiên cứu kỹ lưỡng, tôi biên soạn, chỉnh lý, và chuẩn hóa hơn 100 quy trình khác nhau để tiến hành phân tích chất lượng sản phẩm. Được trang bị các tiêu chuẩn phù hợp để đánh giá chất lượng sản phẩm, tôi đối xử công bằng với tất cả các nhà cung cấp và làm công việc của mình thật chính.
Nhiều nhà cung cấp thường nói với tôi rằng, “Một người tốt như anh thật hiếm thấy trong xã hội.” Một số nói với tôi rằng, mặc dù sản phẩm của họ đạt chất lượng rất cao, họ vẫn phải mua những món quà đắt tiền cho người quản lý và cán bộ thu mua của các nhà máy khác mà họ tiếp cận. Nếu họ không làm vậy, những nhà máy này gây phiền hà cho họ về những vấn đề lặt vặt về các sản phẩm của họ và gây khó dễ – cho đến khi họ nhận được một món quà đủ đắt tiền.
Tôi nói với các nhà cung cấp về cuộc bức hại Pháp Luân Đại Pháp và chế độ ĐCSTQ cố gắng lăng mạ Pháp Luân Đại Pháp thông qua một chiến dịch thông tin sai lạc về các bản tin phỉ báng. Đa số các nhà cung cấp đã thoái đảng sau khi trở nên minh bạch về việc chế độ ĐCSTQ tàn ác thế nào.
Tôi đã từng từ chối một lô hàng thép trị giá hơn một triệu nhân dân tệ (khoảng 160.000 USD). Ông chủ của công ty thép này xin địa chỉ của tôi. Biết rằng ông sẽ cố gắng hối lộ tôi một số món quà đắt tiền để được tôi ký một hợp đồng với ông ấy, tôi lịch sự từ chối yêu cầu của ông.
Ngày hôm sau, tôi phát hiện ra rằng ông đã nạp thẻ 500 nhân dân tệ (khoảng 80 USD) vào điện thoại di động cho tôi. Tôi gặp ông ngay lập tức và trả lại tiền. Nó cũng là một cơ hội đối với tôi để giảng chân tướng về cuộc bức hại cho ông.
Trung bình, tôi tiết kiệm được hơn 40.000 nhân dân tệ (khoảng 6.500 USD) mỗi tháng cho nhà máy của tôi. Một trong những nhà quản lý điều hành từng nói với tôi, “Anh là người trung thực nhất trong nhà máy.” Trong một cuộc họp, một giám đốc điều hành khác nói với tất cả mọi người có mặt: “Sẽ rất tốt nếu tất cả các anh chị có thể hành xử như anh ấy (nói về tôi).”
Gần đây, tôi đã bắt đầu bắt xe buýt đưa đón nhân viên đi làm. Bằng cách đó tôi giảng chân tướng về cuộc bức hại cho tất cả các đồng nghiệp.
Pháp Luân Đại Pháp là vô cùng thù thắng, và tôi cảm thấy rất may mắn khi trở thành một đệ tử Pháp Luân Đại Pháp!

Đăng ngày 12-08-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.