Bài viết của học viên Pháp Luân Công ở Thụy Sỹ
[MINH HUỆ 1-9-2015] Các học viên Pháp Luân Công ở Thụy Sỹ đã tổ chức các hoạt động Ngày Thông tin tại Hirchenplatz và Limmatquai, hai khu vực nổi tiếng của Zurich, vào tháng 7 và tháng 8 năm 2015. Họ cung cấp cho người dân Zurich thông tin về những lợi ích mà họ nhận được nhờ tu luyện Pháp Luân Công và cuộc bức hại tàn bạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) lên học viên Pháp Luân Công vô tội ở Trung Quốc. Nhiều người dân Zurich và khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới đã bày tỏ sự ủng hộ của họ với Pháp Luân Công, và ký tên thỉnh nguyện kêu gọi chấm dứt nạn thu hoạch tạng cưỡng bức từ các học viên Pháp Luân Công còn sống của ĐCSTQ.
2015-8-31-minghui-falun-gong-zurich-01--ss.jpg
Trưng bày ảnh tại Limmatquai phơi bày cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc.
2015-8-31-minghui-falun-gong-zurich-02--ss.jpg
Một cậu bé phản ứng khi đọc về những tội ác tàn bạo trong cuộc bức hại.
2015-8-31-minghui-falun-gong-zurich-03--ss.jpg
Khách qua đường ký tên thỉnh nguyện kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại.
2015-8-31-minghui-falun-gong-zurich-04--ss.jpg
Thu thập chữ ký tại Hirschenplatz.
2015-8-31-minghui-falun-gong-zurich-05--ss.jpg
Trưng bày ảnh tại Hirschenplatz phơi bày cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc.
Một phụ nữ đã nói với một học viên Pháp Luân Công về tội ác thu hoạch tạng cưỡng bức của ĐCSTQ từ các học viên Pháp Luân Công bị bức hại: “Tôi rất hoang mang. Tôi không thể tin rằng những sự việc như vậy vẫn đang xảy ra trong thời đại ngày nay… Tôi mong rằng thành công sẽ đến với những người đang nỗ lực để chấm dứt nó!”
Toni và Nina lần đầu tiên biết đến Pháp Luân Công và cuộc bức hại. Sau khi ký tên thỉnh nguyện, Toni nói: “Những gì đang xảy ra ở Trung Quốc [thu hoạch tạng] là một tội ác đáng khinh bỉ. Phải chấm dứt nó!” Nina nói: “Thật tàn ác! Ai cũng có quyền được sống.” Cả Toni và Nina đều đồng ý rằng cuộc bức hại Pháp Luân Công không nên xảy ra, và rằng mọi người đều nên được tự do tín ngưỡng. Một trong hai người đã viết trong đơn thỉnh nguyện: “Những sự việc như vậy sẽ không được phép xảy ra nữa. Mọi người đều nên được sống một cuộc sống không có sợ hãi.” Toni hy vọng rằng sẽ có nhiều người hơn nữa biết đến cuộc bức hại và góp phần chấm dứt tội ác thu hoạch tạng này.
Anh Daniel đến từ Mỹ hy vọng rằng chữ ký của anh sẽ giúp được những người đang bị bức hại ở Trung Quốc. Anh nói: “Nó [nạn thu hoạch tạng] thật đáng ghê sợ. Tôi không thể tưởng tượng được rằng ai đó trên trái đất này lại có thể làm điều đó. Thật kinh tởm!” Daniel đã biết đến Pháp Luân Công qua Internet. Anh nhấn mạnh: “Pháp Luân Công thật bình hòa, và mang đến cho tôi một cảm giác thật tuyệt vời.”
Anh Lino gọi cuộc bức hại Pháp Luân Công là một “sự khủng bố kinh hoàng” và nói rằng phải chấm dứt nó. Anh ấy đã biết đến Pháp Luân Công khi nói chuyện với một học viên cách đây vài năm. Lino nói: “Pháp Luân Công thực sự cuốn hút tôi. Môn tu luyện dạy mọi người tự hoàn thiện bản thân. Đối với tôi mà nói là vô cùng quan trọng. Mọi người cần đối đãi với Pháp Luân Công bằng sự tôn trọng thích đáng.”
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Ngày Thông tin, nhiều người đã biết đến những lợi ích của việc tu luyện Pháp Luân Công, và trở nên quan tâm tới việc tu tập môn này. Nhiều người đã hỏi thông tin về nơi mà họ có thể học Pháp Luân Công. Những người khác lấy các tài liệu giới thiệu về pháp môn cho gia đình và bạn bè của họ. Một số người còn tình nguyện giúp thu thập chữ ký. Một phụ nữ nói với các học viên rằng con trai bà đã gọi điện cho bà và khuyên bà nên đi ra ngoài ký tên thỉnh nguyện.
Du khách Trung Quốc cũng có cơ hội tìm hiểu về Pháp Luân Công. Một số người đã quyết định thoái các tổ chức của ĐCSTQ mà trước đó họ đã từng gia nhập. Nhiều du khách Trung Quốc nói với các học viên rằng họ rất vui mừng khi thấy các học viên ở trong thành phố của họ đã khôi phục lại việc luyện công tập thể.
Có người nói rằng việc chiếm đoạt phi pháp tạng cũng xảy ra ở nhiều quốc gia khác, một học viên nói với họ rằng: “Việc thu hoạch tạng ở Trung Quốc được chính phủ bảo hộ, và được thực thi với sự phối hợp của quân đội, hệ thống tư pháp, hệ thống công an, hệ thống y tế. Nội tạng được niêm yết giá trên website của các bệnh viện. Kỳ thực chính là bộ máy nhà nước đang giết người để kiếm lời. Nó không thể nào giống với những gì đang xảy ra ở các quốc gia khác về phương diện thu hoạch tạng phi pháp. Không chỉ các học viên Pháp Luân Công, mà những người tham gia vào hoạt động thu hoạch tạng cũng là nạn nhân của tội ác này.”
Những người biết về tội ác này bày tỏ rằng họ hy vọng việc giết hại này sẽ sớm chấm dứt.

Đăng ngày 27-09-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản