Bài viết của học viên Pháp Luân Đại Pháp ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc
[MINH HUỆ 4-12-2016] Trong dịp Tết Nguyên đán năm 1998, khi tôi đang cùng bạn bè thân thích đi du ngoạn thì xe hơi của tôi mất lái và bị lật trên đường cao tốc khiến cánh tay phải của tôi bị gãy.
Bác sỹ khuyên tôi nên phẫu thuật, nhưng tôi rất sợ phẫu thuật. Tôi tham khảo ý kiến của một người họ hàng, là một bác sỹ đa khoa. Ông ấy khuyên tôi có thể không cần phẫu thuật, mà mang theo một cái nẹp đỡ phần cánh tay bị gãy, một tháng sau sẽ ổn. Tôi đã làm theo lời khuyên của ông ấy.
Tuy nhiên, tháng tiếp theo đó, cơn đau lên đến đỉnh điểm. Tôi phải ngủ trong tư thế ngồi và nhìn rất tiều tụy.
Một tháng sau khi tôi tháo giá nẹp ra, cánh tay, bàn tay và các ngón tay phải của tôi không cử động được và đều mất cảm giác. Tôi không ăn được gì, mặc quần áo hay chải tóc không thể làm theo cách bình thường được. Tôi sợ hãi và chán nản và lo lắng cho tương lai của mình.
Không truy cầu mà tự phục hồi
Thời gian đó, mẹ và chị gái tôi đều đang tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Họ an ủi và khuyên tôi: “Hãy tu luyện Đại Pháp đi. Chỉ có tu luyện Đại Pháp mới có thể giúp cánh tay của con hồi phục. Nhưng con không được truy cầu kết quả.”
Tôi đồng ý tu luyện Đại Pháp, dù nghĩ rằng chỉ có một tia hy vọng phục hồi hoàn toàn.
Ngày đầu tiên xem video bài giảng Pháp của Sư phụ, tay tôi rất đau. Các học viên bảo: “Đó là dấu hiệu tốt. Sư phụ đang quản bạn.”
Một vài học viên khai mở thiên mục đã nhìn thấy Pháp Luân xoay chuyển trên cánh tay phải của tôi.
Vài ngày sau, tôi có thể từ từ nâng cánh tay và bàn tay lên. Dầu dần tôi có thể ăn uống, viết lách, và giặt quần áo cùng làm việc nhà như bình thường. Tay tôi đã hoàn toàn hồi phục. Thật không thể tin nổi. Pháp Luân Công thật quá đỗi thần kỳ!
Đại Pháp cải biến tâm thân
Sư phụ Lý Hồng Chí đã dạy người ta phải biết nghĩ cho người khác và đề cao tâm tính. Trước khi bước vào tu luyện, tôi thường xuyên đi nghe ca nhạc, khiêu vũ và đánh bạc. Cha mẹ tôi rất thất vọng và không muốn nói chuyện với tôi.
Sau khi bước vào tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi chiểu theo nguyên lý “Chân-Thiện-Nhẫn” của Đại Pháp để hành xử và yêu cầu bản thân. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trở nên hoà thuận hơn, và cuộc sống của gia đình tôi trở nên êm ấm và hạnh phúc.

Đăng ngày 22-1-2017; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.