Bài viết của một học viên ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc
[MINH HUỆ 8-10-2016 ] Chúng tôi từ thành phố Cáp Nhĩ Tân chuyển tới Tề Tề Cáp Nhĩ để chăm sóc cháu ngoại .Tuy nhiên vì bệnh tật, sức khỏe của tôi đã bị giảm sút và chồng tôi suýt chết.
Tôi bị bệnh tim, viêm khớp cổ và nhiều bệnh khác. Do thường xuyên phải dùng thuốc, tôi trở nên trầm cảm và không muốn sống nữa.
Chồng tôi bị teo não, liệt nửa người, tiểu đường và các vấn đề về tuyến tiền liệt. Ông ấy không kiểm soát được bàng quan, nói khó và phải nhờ vào người khác chăm sóc. Sức khỏe của ông ấy gần đây đã giảm sút một cách nghiêm trọng. Thậm chí, tôi đã chuẩn bị việc hậu sự cho ông ấy.
Con gái tôi có một người bạn bị ung thư nhưng đã sống được nhờ tập Pháp Luân Công. Cháu mang cho tôi một băng ghi âm các bài giảng Pháp của Sư phụ Lý Hồng Chí và một cuốn Chuyển Pháp Luân – Cuốn sách chính của Pháp Luân Đại Pháp. Tôi đã đọc sách và nghe băng Sư phụ giảng Pháp. Tôi nghĩ : Một Pháp tốt như vậy, mỗi một câu đều là chân lý nhưng không hiểu tại sao lại bị cấm ở Trung Quốc. Bất giác từ trong tiềm thức, có điều gì đó thôi thúc tôi phải học Pháp này.
Học Pháp ngày hôm trước thì ngày hôm sau tôi bị đau họng, khoang miệng bị loét ra và việc hít thở cũng khiến tôi bị đau. Nhưng kỳ lạ là tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái dễ chịu khi đọc Pháp. Khi luyện công, các cánh tay của tôi đã run lên vì đau, nhưng tôi vẫn kiên trì không bỏ cuộc.
Sau hai tuần, mọi triệu chứng bệnh của tôi đã hoàn toàn biến mất. Người tôi sảng khoái, tràn đầy năng lượng, một cảm giác thật tuyệt vời mà tôi chưa từng biết trước đây. Tôi đã cảm nhận được Đại Pháp thật thần kỳ vượt xa người thường. Những trải nghiệm này đã đánh tan những lời tuyên truyền vu khống trước đây mà tôi đã từng nghe trên báo trí, truyền hình và chỉ tiếc rằng mình đắc Pháp quá muộn.
Chồng tôi sau hai tuần học Pháp cũng đã có những cải thiện đáng kể về sức khỏe. Ông ấy không còn bị chảy nước miếng, khả năng nói cũng đã được cải thiện, nhìn ông ấy đã khỏe hơn và có thể giúp tôi làm được các việc lặt vặt trong nhà. Huyết áp và đường trong máu của ông ấy cũng đã trở lại bình thường.
Hai vợ chồng già chúng tôi đã vô cùng may mắn khi đắc được Pháp, cho dù có thể đã là quá muộn. Con gái và con rể tôi đã có thể yên tâm làm việc không còn phải lo lắng cho chúng tôi nữa và tiết kiệm được nhiều tiền thuốc thang. Chứng trầm cảm của tôi cũng đã biến mất và cảm thấy cuộc sống của mình đã có hy vọng.
Xin đa tạ Sư phụ!

Bản tiếng Hán: http://www.minghui.org/mh/articles/2016/10/8/333573.html
Bản tiếng Anh: http://en.minghui.org/html/articles/2016/10/28/159715.html
Đăng ngày 4-12-2016; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.