Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Sự tập trung tư tưởng & luật hấp dẫn

Sự tập trung tư tưởng & luật hấp dẫn

Шаблоны Joomla здесь.
Luật hấp dẫn chỉ biểu hiện rõ nét khi tư tưởng tập trung
Luật hấp dẫn vận động xuyên qua mọi trải nghiệm của con người, dù họ gọi trải nghiệm đó là thành công, thất bại hay không nhận thức được nó.
Luật hấp dẫn giúp nhiều người hiểu rằng họ đã không thành công vì không tập trung tư tưởng vào những điều họ muốn và cũng không đủ niềm tin vào điều họ muốn. Nếu từ sáng đến chiều, ta buồn vui lẫn lộn, nếu từ ngày này qua tháng khác, ta suy nghĩ vẩn vơ, thì đời ta sẽ thành một mớ bòng bong.
Tập trung căng thẳng … lạc mất mục tiêu
Thiên tài toàn năng rất hiếm, những tấm gương thành công chủ yếu là những người có ý chí tập trung cao độ. Edison đã phải làm đi làm lại các thí nghiệm hàng nghìn lần để tìm ra chất liệu phù hợp dùng cho dây tóc bóng đèn. Sam Walton đã dành cả cuộc đời cho việc mở ra các cửa hàng bán lẻ giá rẻ Wal Mart, từ khi còn nghèo khó đến khi đã trở thành người giàu nhất nước Mỹ.
Tập trung là đức tính của người thành công. Tuy nhiên có những sự tập trung thiên tài và những sự tập trung thất bại. Tập trung đúng vào mục đích cuộc đời sẽ đảm 
bảo cả thành công và hạnh phúc ? Một số người khi dồn toàn tâm toàn ý vào công vào công việc được xác định là mục đích cuộc đời đã suýt…thất bại.
Thành công có thể ở cuối con đường mà hạnh phúc là đi trên con đường đó. Khi quá tập trung vào cái đích
  • Ta thường lo lắng, ta trở nên nghiêm trọng,
  • Ta hướng đến tương lai mà quên hiện tại.
  • Ta đi theo cái đầu hơn là sống với con tim.
Ta hướng đến cái đích mơ hồ ngoài ta không thật mà quên mất cái chân thật trong ta. Do đó, ta không còn hạnh phúc. Dù đầu óc vẫn hướng đến mục tiêu, mắt tưởng vẫn nhìn thấy mục tiêu nhưng tim đã khép lại trước mục tiêu và chân đã bước đi lạc đường.
Tập trung trong mục tiêu, linh hoạt trong tiếp cận
Đôi khi nói chẳng muốn là tỷ phú cũng không cần tình yêu đam mê…không phải vì đã có những mục đích cuộc đời cao đẹp hơn mà vì trong sâu thẳm trái tim mình, ta quá sợ một mục đích vượt ra ngoài thông lệ.
  • Con người thường sợ không thành công, đặc biệt trong lĩnh vực họ yêu thích nhất và duy nhất.
  • Con người đôi khi nhầm lẫn tưởng rằng mình không thích một lĩnh vực chỉ vì tiềm thức của họ đang sợ hãi thất bại.
Trong thế giới hiện đại, hiểu rõ điều mình muốn và tập trung vào điều đó là việc khó khăn. Tập trung về năng lượng luôn đi với sự bình an nội tâm. Khi tâm bất an, năng lượng trong bản thân nhiễu loạn, năng lượng họ phát ra cũng nhiễu loạn, năng lượng họ thu vì cũng nhiều loạn. Như một cái tivi bị nhiễu sóng, không thể tạo ra một hình ảnh rõ nét nào.
Truyền thông thường dựng tượng các nhân vật quay cuồng, vì họ tạo ra nguồn lợi cho truyền thông. Những người thành công theo kiểu quay cuồng được ca ngợi cho là có ý chí mạnh mẽ và cực kỳ tập trung. Người thiền định, chứ không phải ngôi sao mới thấu hiểu về bình an, nhưng tiếc là không có người ai ngồi thiền trước máy quay phim.
Sự căng thẳng khi theo đuổi mục đích cuộc đời được tạo ra bởi sự hòa trộn tình yêu với thành công và nỗi sợ hãi thất bại.
  • Ta bắt mình phải nỗ lực, phải làm thế này không làm thế kia.
  • Ta đánh mất đi sự sáng tạo ngẫu hứng thuộc về bản chất của cuộc đời và con người.
Ta bao phủ chính mình năng lượng sợ hãi, năng lượng này kích hoạt phản ứng tiêu cực ở những người xung quanh ta. Năng lượng của sự căng thẳng sẽ ngăn cách ta đến với thành công và hạnh phúc.
Sự tập trung tư tưởng & luật hấp dẫn
Trên lý thuyết tivi có thể bắt hàng trăm kênh khác nhau. Thực tế bắt kênh VTV3 là thôi không xem HBO. Ta nên tha thứ hoặc bỏ qua những gì mình không thích và tập trung vào thứ ta thích để tạo ra tần số rung động thuận lợi cho cuộc sống của mình. Khi căm thù một kẻ phản bội tận xương tủy nghĩa là ta đặt rung động của kẻ đó vào trong cơ thể mình, giống hệt như khi ta yêu họ bằng cả trái tim. Rung động căm thù kẻ phản bội loại bỏ và cản trở khả năng ta gặp được người yêu chung tình. Thế là hoặc ta không gặp ai cả hoặc ta sẽ gặp một kẻ phản bộị khác ...Ta có thể chủ động tập trung vào những tần số đem lại hạnh phúc trong vô vàn tần số có thể cho và nhận.
Tivi hiện đại có thể chia màn hình thành nhiều ô, mỗi ô hiển thị một kênh. Chọn kênh sẽ trở nên dễ dàng với tính năng 
màn hình đa kênh hỗ trợ cho việc, còn xem tivi với nhiều màn hình dễ ... vào bệnh viện. Ta nên tập trung vào một số tư tưởng chính. Màn hình tivi chỉ có từng diện tích hữu hạn và bình năng lượng của mỗi người chỉ có dung lượng nhất định. Nếu ta ham muốn quá nhiều thứ hay muốn nhanh chóng thay đổi toàn diện hệ tư tưởng của mình thì sẽ bị đuối sức.
Năng lượng mỗi người phát ra hấp dẫn năng lượng tương đồng quay về với chính mình là luật hấp dẫn, áp dụng cho 12 chiều của con người và vạn vật trong 12 chiều của vũ trụ. Mọi suy nghĩ, hành động và hạnh phúc của mỗi con người đều tuân theo luật hấp dẫn.

Để chủ động áp dụng được luật hấp dẫn, hãy bắt đầu bằng việc sửa đổi chính tư tưởng của chính mình một cách tập trung và thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét